Nâng mũi bằng serum có tốt và hiệu quả không ?

11:11:00

Hiên nay trên thị trường đang tạo nên cơn sốt “nâng mũi bằngserum” nhưng thực hư hiệu quả của loại serum này thì chưa có chứng minh khoa học nào?

Nâng mũi bằng serum thực chất là gì?

Serum có nghĩa là tinh chất, trong ngành mỹ phẩm, đó là những sản phẩm sinh học đậm đặc chứa các hoạt chất sinh học nhiều gấp 10 lần các sản phẩm dạng kem thông thường. Chúng ta thường thấy có rất nhiều loại serum chống lão hóa, làm đẹp ra nhưng serum có tác dụng nâng mũi quả đúng là mới mẻ khiến nhiều người không khỏi băn khoăn serum nâng mũi là gì và nâng mũi bằng serum có tốt không?
Nâng mũi bằng serum thực chất có hiệu quả không?
Nâng mũi bằng serum thực chất có hiệu quả không?

Nâng mũi bằng serum có hiệu quả không?

Đa số chị em khi mua sản phẩm đều là do tin vào lời quảng cáo, còn serum nâng mũi có hiệu quả không thì chưa ai kiểm chứng. Theo một số chuyên gia serum nâng mũi thực ra chỉ là tinh chất, khi bôi thì sẽ thấm hết vào da, không có tác dụng tạo khối để nâng sống mũi lên. Nếu serum nguyên chất thì không sao. Trong trường hợp serum gia công có những chất độc không tốt cho da thì có thể gây ngứa hoặc dị ứng da cho người dùng. Việc sau khi bôi serum rồi lấy kẹp kẹp mũi lại có thể làm tổn thương mũi. Khi kẹp có thể làm trầy xước, nhiễm trùng da. Chưa kể việc các thành phần trong serum nâng mũi đều không có nguồn gốc rõ ràng, vì vậy việc chất liệu trong của nó ảnh hưởng đến sức khỏe con người là điều hoàn toàn có thể xảy ra

Muốn nâng mũi đẹp an toàn, hãy thử 2 phương pháp sau

Hiện nay, muốn nâng sống mũi an toàn có 2 cách đó là tiêm chất làm đầy và phẫu thuật nâng mũi.
  • Nâng mũi không phẫu thuật bác sĩ sẽ tiến hành tiêm filler vào mũi bạn (aquamid, juvederm, restylane…), sau đó tiến hành nắn chỉnh dáng mũi đẹp theo ý khách hàng. Với kỹ thuật tạo hình mũi này bạn không phải thực hiện cắt rạch, hay mất thời gian nhiều cho việc nghỉ dưỡng. Mũi sẽ đẹp mau chóng trong 1 tuần đầu tiên, hoàn toàn không để lại sẹo. Các chất làm đầy đều có nguồn gốc rõ ràng, được FDA chứng nhận về độ an toàn nên không gây hại cho cơ thể.
  • Phẫu thuật nâng mũi là phương pháp dành cho những ai muốn sở hữu dáng mũi đẹp bền vững. Bác sĩ sẽ tiến hành độn vật liệu sụn nâng cao mũi, chỉnh sửa toàn diện cấu trúc mũi để mũi đẹp theo tiêu chuẩn S line Hàn Quốc. Phẫu thuật nâng mũi có kỹ thuật phức tạp hơn, sau khi thực hiện bạn phải nghỉ dưỡng, chăm sóc mũi chu đáo một thời gian mới có thể sở hữu dáng mũi đẹp được.

Quy trình nâng mũi tại Bệnh viện KIM
Quy trình nâng mũi tại Bệnh viện KIM



Cách tốt nhất để làm đẹp đó là phải tìm hiểu kỹ và lựa chọn nơi thực hiện uy tín. Bạn đừng quá nên tin vào tác dụng “thần thánh” của nâng mũi bằng serum mà có thể gây hại cho sức khỏe nhé.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét