Nâng mũi bao lâu mới đẹp ? Tư vấn thời gian hồi phục

11:26:00

Thưa bác sĩ, em muốn cải thiện hình dáng mũi của mình một cách hoàn hảo nhất nên em chọn phương pháp nâng mũi s line. Bác sĩ có thể tư vấn giúp em là sau nâng mũi bao lâu mới đẹp hoàn toàn không ? em rất quan tâm vấn đề này. Thanks Bác ( Ngọc Anh - 28 tuổi )


Trả lời:

Thân chào bạn!

Rất cảm ơn bạn Anh đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “Nâng mũi bao lâu thì đẹp?” của bạn chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Nâng mũi là phương pháp giúp khắc phục nhược điểm sống mũi thấp mang lại cho chị em một chiếc mũi cao thon tự nhiên, làm tăng vè đẹp của khuôn mặt.

Nâng mũi bao lâu mới đẹp ?


Hiện nay có hai phương pháp nâng mũi thẩm mỹ hiện nay đó là:

– Nâng mũi bằng cách tiêm chất làm đầy: Bác sĩ sẽ tiến hành tiêm trực tiếp vào mũi bạn dung dịch làm đầy Filler. Bạn sẽ có một sống mũi cao sau thời gian ngắn chỉ khoảng 15-20 phút. Phương pháp này không hề để lại sẹo nhưng lại có nhược điểm là thời gian duy trì ngắn chỉ được 9 tháng đến 1 năm.
– Nâng mũi bằng phương pháp phẫu thuật: Bác sĩ sẽ sử dụng sụn nhân tạo hoặc sụn tự thân để tạo dáng mũi thẳng đẹp tự nhiên cho khách hàng. Sau khi phẫu thuật thì cần đến 1 tuần hoặc 10 ngày để ổn định lại mũi.

Xem thêm phương pháp này tại : http://benhvienkim.com/nang-mui-s-line.html

Vết thương sau phẫu thuật sẽ dần lành lại và cấu trúc của mũi sẽ ổn định dần. Thời gian duy trì dài, đặc biệt là phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân thì hiệu quả về thời gian sẽ kéo dài rất lâu.
Theo như chia sẻ của bạn thì bạn của bạn mới nâng mũi được mấy ngày. Vì vậy mũi chưa đạt được độ ổn định trông thiếu tự nhiên là đúng. Đây là tình trạng hoàn toàn bình thường. Sẽ mất khoảng từ 2-4 tuần tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người để mũi lành hẳn. Lúc đó chiếc mũi sẽ có dáng đẹp tự nhiên nhất.

Sau phẫu thuật, để vết thương mau lành cũng như thời gian cắt chỉ và ổn định của chiếc mũi mới đúng theo dự tính thì chế độ chăm sóc sau phẫu thuật cũng cần được chú ý từ việc kiêng cữ trong ăn uống, vệ sinh, tránh va chạm mạnh gây ảnh hưởng đến chiếc mũi… Nếu cuộc phẫu thuật diễn ra suôn sẻ và chế độ chăm sóc hậu phẫu thuật tốt thì chỉ sau 7 ngày, bạn đã có thể quay trở lại trung tâm thẩm mỹ để cắt chỉ bởi lúc này vết thương đã liền da và hầu như không còn cảm thấy đau hay khó chịu. Tuy nhiên, sau khi cắt chỉ bạn vẫn phải hết sức cẩn thận bởi lúc này chiếc mũi vẫn chưa được ổn định và chắc chắn.

Ngoài việc nâng mũi bao lâu thì đẹp bạn cũng nên chú ý đến việc chăm sóc mũi sau khi phẫu thuật.

Sau 2 ngày đầu bạn nên dùng đá để chường để mũi bớt sưng. Khoảng từ 3-4 ngày khi các vết sưng và vết bầm tím đã bớt đi thì có thể chuyển sang chườm ấm. Các này giúp máu lưu thông dễ dàng , đẩy nhanh quá trình hồi phục mũi.


Với phương pháp nâng mũi an toàn tại bệnh viện thẩm mỹ KIM bạn có thể hoàn toàn yên tâm về thời gian nâng mũi để có chiếc mũi đẹp. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ 19006899 để được tư vấn cụ thể hơn.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét