3 trường hợp CẦN sửa mũi hư NGAY để có dáng mũi đẹp

10:44:00

Sửa mũi hư là điều mà không ai mong muốn. Tuy nhiên, nếu như không may hay bất cẩn gặp phải biến chứng sau khi nâng mũi thì bạn cần phải tìm kiếm các giải pháp phù hợp để cải thiện dáng mũi mình ngay lập tức.

3 trường hợp CẦN sửa mũi hư để tạo dáng mũi đẹp tự nhiên

Các trường hợp cần phải sửa mũi hư
Các trường hợp cần phải sửa mũi hư
  • Mũi méo lệch

Thân mũi bị lệch là một tướng mũi không tốt. Về mặt thẩm mỹ thì mất vẽ đẹp tự nhiên, về mặt nhân tướng học cũng rất xấu, đường công danh sự nghiệp bị lệch lạc, không chắc chắn và không may mắn. Những trường hợp này thường không phải dễ chỉnh sửa lại thì rất dễ bị lệch theo đường cũ. Bạn nên tìm đến những viện thẩm mỹ chuyên chỉnh sửa mũi tự nhiên vì Bác sĩ phẫu thuật phải có kinh nghiệm và kỹ thuật đặc biệt mới có thể khắc phục được tình trạng mũi méo lệch như đã nêu trên.
  • Đầu chóp mũi dài- nhọn, lộ sống đầu mũi

Đầu mũi nhọn là một tướng xấu và cũng không được thẩm mỹ. Trong trường hợp này da mũi thường bị mỏng do bị cơi dài trong một khoảng thời gian. Chính vì thế mà công nghệ nâng mũi bọc sụn là một giải pháp cực kỳ tốt và thích hợp để khắc phục tình trạng xấu của da vùng đầu mũi. Cần chỉnh sửa mũi lại để kiến tạo đầu mũi tròn đều, đầy đặn hơn.
  • Mũi bóng đỏ

Tướng mũi đẹp thì ngoài có dáng đẹp, phần da trên mũi cũng không được bóng đỏ, nó sẽ làm giảm phần phú quí của mũi. Cần áp dụng công nghệ nângmũi bọc sụn để giúp da mũi không quá căng thẳng, độ bóng, đỏ sẽ giảm dần thậm chí mất đi, trả lại vẻ đẹp mũi thật tự nhiên và cũng là tướng mũi tốt.

Cũng như phẫu thuật nâng mũi, phẫu thuật sửa mũi hư có đẹp và không xảy ra biến chứng không tùy thuộc vào trung tâm thẩm mỹ thực hiện. Bạn đừng nên tiếc tiền mà đi sửa mũi hư tại các trung tâm thẩm mỹ giá rẻ rồi lại lâm vào tình trạng “tiền mất tật mang”, tốn kém thời gian và hại đến sức khỏe.

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, KIM Hospital là địa chỉ thẩm mỹ thực hiện phẫu thuật nâng mũi, phẫu thuật sửa mũi hư uy tín hàng đầu trong và ngoài nước. Phẫu thuật sửa mũi hư tại KIM Hospital được thực hiện bởi đội ngũ các bác sĩ chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật, trong đó có phẫu thuật nâng sửa mũi hư được hàng ngàn người tin tưởng.
Bác sĩ tư vấn nâng mũi cho khách hàng tại KIM Hospital
Bác sĩ tư vấn nâng mũi cho khách hàng tại KIM Hospital

Sửa mũi hư tại Bệnh viện KIM chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề mũi biến chứng và nhanh chóng sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét