Con trai đi nâng mũi liệu có bất thường ?

10:32:00

Nhiều bạn nam e ngại việc con trai đi nâng mũi sẽ khiến người khác có cách nhìn nhận sai lệch về giới tính. Rõ ràng đây là một quan niệm sai lầm, bởi việc làm đẹp ngày nay không còn bó buộc chỉ dành cho nữ.

Ngày nay, với quan niệm hiện đại, việc làm đẹp không còn bó buộc là nhu cầu của phụ nữ. Mà đó là nhu cầu của toàn xã hội, những ai mong muốn để đẹp hơn, tự tin hơn đều có thể nhờ sự can thiệp của công nghệ thẩm mỹ để có được một ngoài hình như mong muốn.

Con trai đi nâng mũi nên sử dụng phương pháp nào?

Hiện nay nâng mũi không chỉ là đặc quyền của phái đẹp mà rất nhiều “đấng mày râu” cũng đi nâng mũi với mục đích sở hữu chiếc mũi cao đẹp hơn. Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi đối tượng khách hàng, hiện nay tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM đang ứng dụng dịch vụ nâng mũi cho nam giới, đó là phương pháp nâng mũi S line cấu trúc.

Một chiếc mũi đẹp đối với nam giới là khi mũi có hình dáng thon chạy dài từ gốc mũi đến đầu mũi, đầu mũi không thấp, lỗ mũi phải nhỏ gọn, chân gốc mũi là khoảng cách giữa hai khóe mắt không được xa nhau. Do đó, việc phẫu thuật thẩm mỹ mũi cho nam giới phải đảm bảo tiêu chí làm mũi cao thanh tú, hài hòa với tổng thể các đường nét trên khuôn mặt, vừa phải giữ được nét nam tính, sự mạnh mẽ cho phái mạnh.
Bác sĩ tư vấn con trai đi nâng mũi
Bác sĩ tư vấn con trai đi nâng mũi
Nâng mũi S-line cấu trúc là một phức hợp của các kỹ thuật chỉnh sửa khuyết điểm của mũi. Khác với các phương pháp nâng mũi thông thường khác chỉ có thể nâng cao sống mũi, nâng mũi cấu trúc tiến hành chỉnh sửa khuyết điểm của đầu mũi, trụ mũi, sống mũi vì vậy ngoài dáng mũi cao thẳng, chiếc mũi còn rất thon gọn, độ dài mũi cân đối, hài hòa với tổng thể đường nét gương mặt.

Kết quả nâng mũi S line được bảo hành lâu dài. Điều này xuất phát từ việc sử dụng sụn tự thân và sụn sinh học định hình cao cấp có độ tương thích cao với cơ thể, tránh tình trạng dị ưng hay đào thải chất liệu độn, “thân thiện” với người sử dụng. Với nâng mũi S line 3D bạn sẽ được thấy kết quả trước khi tiến hành phẫu thuật nhờ vậy có thể trao đổi, thống nhất cùng bác sĩ dáng mũi mà mình ưng ý.

Nâng mũi S line công nghệ 3D tại KIM Hospital
Nâng mũi S line công nghệ 3D tại KIM Hospital

Con trai đi nâng mũi là một điều hoàn toàn hợp lý. Bởi việc bạn chú trọng đến ngoại hình của mình thì ngoài việc bạn chăm sóc tốt cho bản thân còn là một sự tôn trọng đối với người đối diện. Vì vậy, nếu bạn còn e ngại thì hãy nhanh chóng xóa bỏ những quan niệm không đúng đi nhé.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét