Mũi khoằm là gì và mũi khoằm tốt hay xấu về tướng số ?

10:38:00

Ai cũng bảo mũi tôi là mũi khoằm. Không biết mũi khoằm là gì ? Có liên quan gì đến tướng số không ạ? Tôi muốn tìm hiểu về vấn đề này, xin tư vấn giúp tôi. (Lê Thiện Ý - Đồng Nai).

Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc mũi khoằm là gì, xin được trả lời như sau.

Mũi khoằm là gì ?

Mũi khoằm là gì ? Là dáng mũi có đầu mũi dài nhô về phía trước che lấp lỗ mũi, kèm theo đó là sống mũi cao gồ ghề khiến khuôn mặt lộ rõ vẻ dữ tợn. Không những thế dáng mũi này theo quan niệm của người Á Đông còn ảnh hưởng xấu đến tướng số.

Theo quan niệm nhân tướng học Phương Đông, mũi khoắm là những người biết làm ăn nhưng lại tính toán rất chi li. Trên thương trường họ là người thâm sâu, có mánh khóe, thậm chí có thể “chơi bẩn” khi cần nên không đáng tin. Trong cuộc sống gia đình, họ là người rất quyết đoán thường có xu hướng gia trưởng, dễ nổi nóng. Về tính cách họ rất mạnh mẽ nhưng thiếu tính nhẫn nại. Họ cũng là những người có quan hệ xã hội rộng nhưng lại không mấy chung thủy
Mũi khoằm là gì ?
Mũi khoằm là gì ?
Chỉnh sửa mũi khoằm để cải thiện vận mệnh tướng số đang là sự lựa chọn của rất nhiều người để sở hữu một dáng mũi như ý hơn.

Sửa mũi khoằm như thế nào ?

Tiến hành phẫu thuật sửa mũi khoằm, bác sĩ tại Bệnh viện KIM sẽ áp dụng kỹ thuật mài phẳng phần xương mũi bị gồ lên và kỹ thuật nâng mũi bọc sụn để thu nhỏ, làm ngắn đầu mũi, giúp bạn có khuôn mũi thẳng, đầu mũi nhỏ, cân đối với hình dáng mũi và khuôn mặt của bạn. Phẫu thuật sửa mũi khoằm thường được thực hiện kết hợp với phẫu thuật nâng mũi để bạn có một chiếc mũi cao, thanh mảnh và thon gọn tự nhiên hơn
Bác sĩ tư vấn sửa mũi khoằm như thế nào tại KIM Hospital
Bác sĩ tư vấn sửa mũi khoằm như thế nào tại KIM Hospital
Bác sĩ sẽ gây tê vùng mũi, rạch một đường nhỏ ở chân mũi, bóc tách khoang mũi để tiến hành những kỹ thuật cần thiết. Sau đó đưa chất liệu độn đã chuẩn bị từ trước và chỉnh hình sống mũi, đầu mũi sao cho cân đối. Cuối cùng, kết thúc phẫu thuật, các bác sĩ sẽ tiến hành đóng kín vết mổ lại.

Với thông tim mũi khoằm là gì trên đây hy vọng bạn đã biết mình có gặp phải dáng mũi này hay không. Nếu gặp phải thì cũng không nên lo lắng nhé, vì KIM Hospital có thể giúp bạn khắc phục được an toàn và nhanh chóng.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét