Nâng mũi có bị biến chứng gì không ? - Chuyên gia giải đáp

11:09:00

Cho hỏi là nâng mũi có bị biến chứng gì không ? Tôi đọc nhiều thông tin thấy có thể mũi bị hỏng nên rất lo lắng và phân vân không biết có nên đi nâng mũi hay không ? Mong tư vấn cho tôi. (Lê Thị Miền - Kiên Giang).

Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc nâng mũi có bị biến chứng gì không, xin được trả lời cho bạn như sau.

Nâng mũi có bị biến chứng gì không? là băn khoăn chung của nhiều người khi có ý định nâng mũi. Tuy nhiên theo kết quả nghiên cứu thì trường hợp gặp biến chứng sau nâng mũi chỉ chiếm % rất nhỏ. Hiện nay với các phương pháp nâng mũi mới cùng sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại thì tình trạng mũi bị biến chứng sau nâng đã được hạn chế rất nhiều.

Nâng mũi có bị biến chứng gì không  ?

Nâng mũi có thể gặp những hiện tượng mũi bóng đỏ, lộ sóng, mỏng da, tụt sóng… Và những hiện tượng này thường là do nguyên nhân như:
– Chất liệu sụn nâng mũi không phù hợp.
– Bác sĩ tiến hành không đảm bảo trình độ chuyên môn cũng như kinh nghiệm.
– Chế độ chăm sóc mũi sau nâng không đảm bảo khoa học.

Tuy nhiên, hiện nay kỹ thuật nâng mũi S line là phức hợp tổng thể những kỹ thuật đỉnh cao về tạo hình mũi như thu gọn xương mũi bè, cắt cánh mũi, nâng sống mũi, bao bọc bảo vệ đầu mũi bằng sụn tự thân… giúp loại bỏ biến chứng hiệu quả đồng thời cho kết quả tồn tại lâu bền với thời gian. Do đó bạn có thể yên tâm sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên mà không phải lo ngại đến bất kì biến chứng nào. Bên cạnh đó nâng mũi S line 3D với việc sử dụng sụn tự thân mềm mại, có tính tương thích cao nên không chỉ nâng cao mũi mà còn giúp bao bọc vùng đầu mũi, khắc phục mọi biến chứng của mũi sau nâng như đầu mũi bóng đỏ, lệch sống mũi, lộ sóng. Do vậy với phương pháp nâng mũi này bạn không cần phải băn khoăn là nâng mũi có bị biến chứng gì không nhé.
Bác sĩ tư vấn nâng mũi S line cho khách hàng tại KIM Hospital
Bác sĩ tư vấn nâng mũi S line cho khách hàng tại KIM Hospital
Tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM nâng mũi S-line 3D có sự hỗ trợ của công nghệ Vectra 3D sẽ cho phép xem trước dáng mũi sau nâng thông qua hình ảnh 3D có độ phân giải cao, đồng thời còn giúp bác sĩ can thiệp chính xác vào từng vị trí mũi cần chỉnh sửa.
Công nghệ 3D cho phép thấy trước được dáng mũi mới
Công nghệ 3D cho phép thấy trước được dáng mũi mới

Nâng mũi có bị biến chứng gì không thì câu trả lời là không nếu bạn thực hiện tại địa chỉ uy tín và chăm sóc tại nhà tốt nhé. Đặc biệt, nếu bạn chọn KIM Hospital để nâng mũi thì bạn hoàn toàn không phải lo lắng đến vấn đề này.


Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét