[HOT] Khai xuân với chương trình sửa mũi trả góp tại Bệnh viện KIM

10:44:00

Sửa mũi trả góp là một chương trình của KIM Hospital nhằm giúp nhiều khách hàng có thể cải thiện các khuyết điểm trên mũi để tự tin rạng rỡ hơn.

Xuất phát từ mong muốn giúp phái đẹp dễ dàng hơn trong việc trải nhiệm và cập nhật các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất thế giới, đặc biệt là công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc, mà không phải đắn đo về chi phí, KIM Hospital triển khai chương trình sửa mũi trả góp


Sửa mũi trả góp giúp khách hàng có được ngoại hình xinh đẹp hơn
Sửa mũi trả góp giúp khách hàng có được ngoại hình xinh đẹp hơn

Chi tiết chương trình sửa mũi trả góp tại KIM Hospital

Nếu bạn quan tâm đến các chính sách trả góp để linh động trong vấn đề chi phí thì có thể theo dõi các thông tin dưới đây.
Chương trình áp dụng: cho tất cả các dịch vụ nâng mũi như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line 3D, nâng mũi bọc sụn…
  • Đối tượng tham gia: Nếu bạn là khách hàng của 3 ngân hàng sau.

+ HSBC: thời gian áp dụng trả góp: 3 – 6 – 9 tháng
+ Techcombank: thời giáp dụng trả góp: 3 – 6 tháng
+ Sacombank: thời gian áp dụng: 3 – 6 – 9 – 12 tháng
  • Hình thức thanh toán: Sử dụng thẻ tín dụng của 3 ngân hàng nói trên
  • Điều kiện được tham gia chương trình: Chỉ cần bạn có thẻ tín dụng của 3 ngân hàng nói trên và tham gia nâng mũi tại Bệnh viện KIM thì bạn hoàn toàn có thể tham gia sửa mũi trả góp tại đây rồi nhé. Điểm đặc biệt hơn đó chính là khách hàng không phải chịu thêm bất kì 1 chi phí phát sinh nào khác. Giá dịch vụ chính là giá niêm yết của bệnh viện.

Bệnh viện KIM với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp. Chúng tôi luôn tự hào đáp ứng các điều kiện về chất lượng, sự an toàn của mọi dịch vụ thẩm mỹ. Nâng mũi tại Bệnh viện KIM không chỉ là một dịch vụ thẩm mỹ đơn thuần mà nó còn là phương làm đẹp để giúp những ai chưa hài lòng về ngoại hình của mình có thể trở nên xinh đẹp hơn. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có tâm với khách hàng cùng công nghệ máy móc hiện đại để tiến hành thăm khám, chẩn đoán chính xác khuyết điểm của bạn. Từ đó mới đưa ra phương pháp thực hiện phù hợp. Kết quả sau nâng mũi sẽ đảm bảo các yếu tố đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt
Kết quả nâng mũi tại Bệnh viện KIM
Kết quả nâng mũi tại Bệnh viện KIM

Để biết thêm chi tiết về chương trình sửa mũi trả góp cũng như nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác. Bạn vui lòng liên hệ trực tiếp bệnh viện KIM nhé. 

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét