Sửa mũi gồ An Toàn - Hiệu Quả - Thẩm mỹ Cao

10:57:00

Sửa mũi gồ là một trong những lựa chọn thông minh để giúp bạn xóa bỏ được khuyết điểm mũi gồ trên khuôn mặt và sớm sở hữu được chiếc mũi hài hòa với khuôn mặt.

Chiếc mũi thon gọn,đẹp tự nhiên, thanh thoát, cao vừa phải, không gồ lệch là điều mà ai cũng mong có được. Phẫu thuật chỉnh sửa mũi gồ giúp tạo nên đầu mũi thon cao vừa phải, loại bỏ tình trạng mũi quá cao, gồ ghề không cần thiết mang đến cho khách hàng cánh mũi như ý

Mũi gồ là gì ?

Mũi gồ là dạng mũi mà phần xương sống mũi bị nhô lên, tạo thành đường mấp mô khiến mũi nhìn méo mó, mất tính thẩm mỹ. Có 2 dạng mũi gồ: mũi gồ đơn thuần (khi nhìn nghiêng có 1 điểm gồ lên ở 1/3 trên của sóng mũi), mũi gồ lõm hình yên ngựa (điểm gồ ở 1/3 trên sóng mũi, qua khỏi điểm gồ thì sóng mũi lõm xuống hình yên ngựa). Nguyên nhân gây nên mũi gồ chủ yếu là do hình thái xương tạo thành lúc nhỏ.

Tại sao nên chỉnh sửa mũi gồ?

Sửa mũi gồ khắc phục mọi tình trạng gồ ghề cánh mũi giúp cánh mũi thon gọn, đẹp tự nhiên hài hòa với khuôn măt. Ngoài ra, khắc phục tướng số giúp con người trở nên thanh thoát, hết lận đận về tiền bạc, đời sống gia đạo vợ chồng cũng hanh thông hơn.
Mũi gồ là gì và vì sao nên sửa mũi gồ
Mũi gồ là gì và vì sao nên sửa mũi gồ 

Phương pháp chỉnh sửa mũi gồ tốt nhất

Đối với sống mũi gồ thì phương pháp cải thiện tốt nhất chính là mài phần xương gồ. Phương pháp này dùng dụng cụ chuyên dụng đưa vào bên trong mũi và mài cho phần xương gồ hạ xuống bằng phần sống mũi. Phương pháp này có thể gây mê hay gây tê tùy theo từng trường hợp. Sau khi mài xương gồ bác sĩ sẽ bơm rửa bên trong mô, xương đó để đảm bảo sau phẫu thuật bệnh nhân sẽ không bị nhiễm trùng do bột xương và vết thương sẽ mau lành.
Quy trình thực hiện sửa mũi gồ tại KIM Hospital
Quy trình thực hiện sửa mũi gồ tại KIM Hospital
Là thương hiệu thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ KIM với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm cam kết giúp khách hàng có được kết quả sửa mũi gồ thành công nhất. Hơn nữa, Bệnh viện thẩm mỹ KIM đã kịp thời ứng dụng hiệu quả phương pháp nângmũi S line 3D vào chỉnh sửa mũi gồ cho khách hàng, giúp đông đảo khách hàng sở hữu dáng mũi cao thon như ý sau phẫu thuật.

Sửa mũi gồ không khó để có kết quả như ý. Bạn chỉ cần lựa chọn đúng địa chỉ và thực hiện đúng phương pháp thì chắc chắn mũi gồ sẽ biến thành chiếc mũi S line thanh tú tự nhiên.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét