Nâng mũi 4D có bị ung thư không? Kiến thức cần biết

11:32:00

Công nghệ nâng mũi 4D ngày càng được giới trẻ quan tâm và lựa chọn đây là dịch vụ làm đẹp tốt nhất với họ. Nhưng một số khác lại lo lắng không biết nâng mũi 4D có bị ung thư không? Dưới đây là chia sẻ về vấn đề này.

Nâng mũi 4D có bị ung thư không
Nâng mũi 4D có bị ung thư không ? Khách hàng nâng mũi tại bệnh viện KIM


Giải đáp nâng mũi 4D có bị ung thư không?


Nâng mũi là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ không quá phức tạp như mọi người tưởng tượng. Với sự phát triển của ngành công nghiệp thẩm mỹ, các thiết bị tân tiến nhất ra đời giúp quá trình nâng mũi 4D  được diễn ra an toàn, chính xác và hiệu quả. Những chất liệu dùng để nâng mũi hoàn toàn là chất liệu tự nhiên như sụn vành tai hay sụn tự thân, dễ thích ứng với cơ thể và không gây phản ứng phụ. Vì vậy bạn có thể yên tâm về vấn đề nâng mũi có bị ung thư không.

Một số chất liệu sinh học như Silicone dẻo, Gore-Tek, Porex đã được chứng minh tính an toàn đối với cơ thể người và đã được sử dụng từ rất lâu trong phẫu thuật nâng mũi 4D. Sử dụng các chất liệu này sẽ không gây ra các bệnh ung thư, mệt mỏi mãn tính…

Chưa có một nghiên cứu nào chứng minh rằng nâng mũi Hàn Quốc bị ung thư, nhưng nếu nâng mũi không được thực hiện đúng quy trình hay chất liệu sử dụng nâng mũi  4D không đảm bảo chất lượng thì mũi có thể gặp phải một số biến chứng như bóng đỏ đầu mũi, mũi bị vẹo, nghiêng, lộ sống mũi, thời gian duy trì dáng mũi đẹp không lâu… Chính vì vậy để có được chiếc mũi đẹp hài hòa với khuôn mặt, độ bền cao và an toàn sức khỏe bạn nên tìm hiểu kĩ về các trung tâm thẩm mỹ có cung cấp dịch vụ nâng mũi dựa theo các tiêu chí: bác sĩ trình độ chuyên môn cao, chất liệu nâng mũi 4D đạt tiêu chuẩn chất lượng của bộ Y Tế, trang thiết bị dùng để nâng mũi 4D phải đầy đủ và hiện đại.

Trước khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ bạn cần có sự tư vấn kĩ lưỡng về chất liệu sử dụng và kĩ thuật từ các bác sĩ chuyên khoa để tránh những biến chứng sau nâng mũi. Nếu bạn được nâng mũi 4D bởi bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao, và quá trình nâng mũi 4Dđược thực hiện tại bệnh viện, trung tâm thẩm mỹ uy tín, có đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại thì sau khi phẫu thuật dáng mũi của bạn sẽ hết sức tự nhiên, đầu mũi mềm mại như thật và có thể tồn tại vĩnh viễn mà không lo mắc các bệnh ung thư, hay gặp phải các biến chứng khác.
Tại thẩm mỹ Hàn Quốc, với phương pháp nâng mũi 4D không thuật hay còn gọi là nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy, các chất làm đầy được sử dụng là các chất làm đầy sinh học như Aquamid, Juvederm, Restylane… được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Thái Lan, Úc và đạt tiêu chuẩn chất lượng của bộ Y Tế.

Nâng mũi 4D và vấn đề có ung thư không đã được giải đáp ở trên, nếu bạn còn vấn đề thắc mắc về dịch vụ nâng mũi 4D này vui lòng liên hệ 19006899 để được tư vấn thêm.

Bạn đang xem bài viết : Nâng mũi 4D có bị ung thư không? Kiến thức cần biết

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét