Thực hư nghi án Lee sung Kyung phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi

11:29:00

Lee Sung Kyung là cái tiên không quá xa lạ với người hâm mộ ở Việt Nam. Cô được biết đến với nhan sắc đẹp không tì vết. Nhưng mới đây cô nàng lại dính nghi án Lee Sung Kyung phẫuthuật thẩm mỹ nâng mũi. Thực sự nghi án này thế nào, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Nghi án Lee Sung Kyung phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi có thật không ?

Lee Sung Kyung được xem là chân dài xinh đẹp của xứ sở Kim Chi. Bởi với chiều cao 1m74 chuẩn mẫu, và làn da trắng mịn màng, hồng hào, bờ môi mọng hờn dỗi và đôi mắt tinh nghịch thu hút. Cô luôn được yêu mến vì ngoại hình xinh đẹp cũng như thân hình thanh mảnh, quyến rũ.
Trước khi đến với phim ảnh, chân dài sinh năm 1990 này từng sải bước tại khá nhiều sự kiện thời trang và diễn cho các thương hiệu đình đám như Chanel, Vera Wang, Prada… Cô cũng từng giành giải trong cuộc thi Siêu mẫu Hàn lần thứ 17 (năm 2008) và cuộc thi Siêu mẫu châu Á Thái Bình Dương (năm 2009).

Gần đây, nhiều thông tin trái chiều về vấn đề Lee Sung Kyung có thẩm mỹ nâng mũi S line. Có sự ngờ vực này là do trên mạng xã hội đã phát tán những hình ảnh cũ trước đây của cô. Trong loạt ảnh này, Lee Sung Kyung không có làn da trắng hồng hào, mịn màng, cô cũng có đôi mắt 1 mí chứ không phải 2 mí như hiện tại, các nét đều có phần thô hơn. Mũi của cô cũng không được thon gọn như hiện tại.
Nghi án Lee Sung Kyung phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi
Nghi án Lee Sung Kyung phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi
Lee Sung Kyung có phẫu thuật nâng mũi không vẫn chưa có chưa có bằng chứng cụ thể. Cô nàng cũng chưa có sự khẳng định điều này. Một số fan hâm mộ vẫn bênh vực và cho rằng cô hoàn toàn không thẩm mỹ mũi. Vẻ đẹp hiện tại của cô hiện tại là do giảm cân và thực hiện cắt mí mắt mà thôi.
Hiện nay, việc thẩm mỹ để có một ngoài hình xinh đẹp không chỉ phổ biến ở các ngôi sao diễn viên nổi tiếng. Mà nó còn là sự lựa chọn của nhiều chị em văn phòng. Bởi các phương pháp thẩm mỹ hiện nay thực hiện khá an toàn, nhanh chóng và sau khi thực hiện thì vô cùng tự nhiên. Trong đó, nếu nói đến nâng mũi thì phương pháp nâng mũi Sline chính là lựa chọn hoàn hảo cho những ai gặp nhiều khuyết điểm trên mũi.
Nâng mũi S line hiện này là lựa chọn của nhiều người
Nâng mũi S line hiện này là lựa chọn của nhiều người

Đến này nghi án Lee Sung Kyung phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi chưa biết có thật hay không. Nhưng dù cô có nâng mũi hay không thì mọi người vẫn yêu mến cô vì tài năng và cả nhan sắc. 

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét