3 Bài tập tạo dáng mũi dành cho cô nàng mũi tẹt

10:32:00

Bạn có biết những bài tập tạo dáng mũi đơn giản nhưng lại có tác dụng cực kỳ to lớn. Nếu chưa tin vào kết luận này thì hãy thử nghiệm với 3 bài tập được hướng dẫn sau đây.

Với các cách làm mũi cao ngay tại nhà như: cách vuốt mũi cao, massage mũi cao, các bài tập yoga cho mũi,… sẽ giúp bạn có được dáng mũi cao thon gọn hơn. Nào, hãy cùng tham khảo những cách làm mũi cao sau đây để có được một dáng mũi ưng ý nhé!

Hướng dẫn 3 bài tập tạo dáng mũi tại nhà

  • Bài tập tạo dáng mũi 1: Cách làm mũi cao, thon gọn hơn

Bài tập này bao gồm các động tác để tác động lên toàn bộ cơ vùng mũi. Có tác dụng làm cao và thon gọn đầu mũi, cánh mũi. Thực hiện liên tục hằng ngày bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ. Để thực hiện, bạn chỉ cần phát âm thành hình chữ O dài làm sao để cằm và môi trên xuống càng thấp càng tốt nhé. Giữ nguyên trong 10 giây để có tác dụng. Sau đó trở lại bình thường.
Tạo dáng mũi với bài tập chữ O
Tạo dáng mũi với bài tập chữ O
  • Bài tập tạo dáng mũi 1: Cách vuốt mũi cao tự nhiên

Để thực hiện bài tập này, bạn lấy ngón trỏ đẩy đầu mũi lên cao và giữ nguyên như vậy. Sau đó, hãy dùng các ngón còn lại để bóp nhẹ lên toàn bộ sống mũi, cánh mũi kết hợp kéo dọc sống mũi để có kết quả tốt hơn.
  • Bài tập tạo dáng mũi 3: Cách làm mũi cao và nhỏ lại tự nhiên bằng bài tập ép mũi

Hình dáng của một chiếc mũi được quyết định bởi lỗ mũi, cánh mũi. Vì vậy, để làm cho mũi thon gọn thì những bài tập tạo dáng mũi cần tác động vào các cơ ở vùng này. Bạn thực hiện bằng cách đặt ngón của 2 tay lên sống mũi sau đó vuốt nhẹ từ khóe mắt xuống ép sát lỗ mũi, cánh mũi. Để cho hiệu quả trong việc làm mũi cao, bạn thực hiện động tác này càng nhiều lần trong ngày càng tốt. Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên khuôn mũi.
Bài tập tạo dáng mũi đơn giản và thực hiện ngay tại nhà
Bài tập tạo dáng mũi đơn giản và thực hiện ngay tại nhà

Với những cách làm mũi cao tại nhà không cần phẫu thuật như vừa nêu ở trên đây tuy đơn giản và dễ thực hiện nhưng sẽ không giúp mũi cao lên nhanh chóng đồng thời cũng không duy trì được hiệu quả lâu dài, đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện và mất rất nhiều thời gian. Vì vậy, để khắc phục hạn chế này bạn nên sử dụng các phương thẩm mỹ mũi như nângmũi Hàn Quốc tại Bệnh viện KIM nhé.

3 bài tập tạo dáng mũi trên đây sẽ những “tuyệt chiêu” mới giúp những ai mũi tẹt khắc phục khuyết điểm này của mình. Chúc bạn sớm thành công nhé.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét