Bí quyết tạo dáng mũi bằng sáp ong vô cùng sáng tạo

10:55:00

Bạn đã bao giờ thử tạo dáng mũi bằng sáp ong hay chưa? Đây là một bí quyết giúp mũi cao vô cùng sáng tạo được nhiều chị em chia sẽ trong thời gian qua. Nếu chưa biết đến giải pháp này thì hãy cùng thử làm theo hướng dẫn sau đây nhé.

Sáp ong không quá khó kiếm, bạn có thể mua ở các quầy mỹ phẩm. Để tạo dáng mũi bằng sáp ong thì bạn hãy lấy sáp đi đun nóng để sáp tan ra (có thể chưn cách thủy hoặc dùng lò vi sóng). Sau khi lấy sáp ra bạn để nguội ở nhiệt độ vừa phải và thoa lên mũi. 
Tạo dáng mũi bằng áp ong
Tạo dáng mũi bằng áp ong

Hướng dẫn cách tạo dáng mũi bằng sáp ong

  • Dùng  ngón tay trỏ đẩy chóp mũi lên rồi nhẹ nhàng hạ xuống
  • Dùng ngón tay trỏ đặt lên hai cánh mũi, bóp nhẹ từ ngoài vào trong/
  • Dùng ngón cái và ngón trỏ vuốt dọc hai bên cánh mũi, ấn vào huyệt ấn đường, chóp mũi.
  • Dùng ngón trỏ và ngón giữa chắp lại kẹp cánh mũi.

Mỗi ngày bạn hãy dành chút ít thời gian để thực cách tạo dáng mũi bằng mất ong này khoảng 15-20 phút. Kiên trì thực hiện khoảng 15 ngày dáng mũi có thể sẽ được cải thiện. Ngoài nâng mũi thì cách tạo dáng bằng mật ong này cũng rất tốt cho da, giúp da mịn màng, săn chắc, sạch mụn.

Cách tạo dáng mũi cao nhanh chóng và hiệu quả hơn sáp ong

Những phương pháp nâng cao mũi thường hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa khách hàng. Hơn nữa không phải lúc nào bạn cũng có thời gian để tạo dáng mũi bằng sáp ong, đó là chưa kể nếu da ko hợp có thể sẽ gây ra dị ứng. Bạn muốn mũi cao và đẹp lên nhanh chóng? Phẫu thuật nâng mũi chính là giải pháp tối ưu dành cho bạn.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM hiện nay đã áp dụng thành công nhiều phương pháp nâng mũi đẹp như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line, nâng mũi cấu trúc. Các phương pháp làm đẹp này giúp khắc phục triệt để các khiếm khuyết mũi, cho mũi đẹp chuẩn Hàn với sóng mũi cao, cong mềm mại chữ A, đầu mũi hình hạt chanh, lỗ mũi hình hạt chanh khép kín.

Nâng mũi tại KIM Hospital dù là bằng phương pháp nào cũng được tuân thủ theo quy  trình đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế, sử dụng các vật liệu nâng mũi được FDA và Bộ y tế chứng nhận an toàn, hiệu quả. cho phép lưu hành, áp dụng các thiết bị máy móc hiện đại để cho kết quả thẩm mỹ hoàn hảo. Đặc biệt trực tiếp nâng mũi cho bạn tại KIM hospital là đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật nên việc sở hữu chiếc mũi đẹp như diễn viên Hàn chưa bao giờ dễ dàng như thế.
Kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên nhanh chóng tại KIM Hospital
Kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên nhanh chóng tại KIM Hospital

Tạo dáng mũi bằng sáp ong đúng là rất đơn giản và sáng tạo. Nhưng hiệu quả thì sẽ không được lâu dài. Vì vậy, nếu bạn muốn có một chiếc mũi đẹp bền lâu hơn thì không gì phù hợp hơn đó là các phương pháp nâng mũi thẩm mỹ tại Bệnh viện KIM.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét