Đâu là các loại sụn nâng mũi phổ biến nhất hiện nay ?

11:16:00

Các loại sụn nâng mũi như thế nào là tốt, phân biệt ra sao và ứng dụng trong các kỹ thuật nâng mũi như thế nào ? Nếu đây là những vấn đề mà bạn quan tâm thì tốt nhất không nên bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

Hiện nay các loại sụn nâng mũi sử dụng trong phẫu thuật là sụn nhân tạo và sụn tự thân. Khi công nghệ càng phát triển, để tối ưu kết quả thẩm mỹ cũng như đạt tới độ an toàn cao thì sụn tự thân có phần được ưa chuộng hơn so với sụn nhân tạo.

Các loại sụn nâng mũi hiện nay

  • Sụn nhân tạo

Ưu điểm các loại sụn nâng mũi này là dễ tạo hình, có độ mềm để giúp cho dáng mũi không bị thô cứng. Chất liệu sụn nhân tạo này cũng đã được chứng minh là thân thiện với cơ thể, vùng mũi, dễ tạo hình và chi phí thấp. Ngoài ra, sụn sinh học định hình có độ bền cao nên hình dạng mũi được ổn định, hiệu quả lâu dài.
Sụn nhân tạo
Sụn nhân tạo
Do độ an toàn cao, thân thiện với cơ thể và đã được kiểm duyệt bởi các cơ quan chức năng nên nâng mũi bằng chất liệu sụn sinh học định hình đang là giải pháp làm đẹp được đông đảo mọi người lựa chọn để nâng cao sống mũi. Qua thực tế ứng dụng cho thẩy, sụn sinh học định hình tỷ lệ kích ứng, bị đào thải gần như không có. Như vậy, với một khoản chi phí vừa phải các bạn vẫn có thể tự tin để nâng cao sống mũi của mình mà không cần lo lắng với chất liệu này.
  • Sụn tự thân

Để tạo dáng mũi đẹp toàn diện, tự nhiên và an toàn cho khách hàng thì sụn tự thân đã được các bệnh viện, bệnh viện thẩm mỹ đưa vào ứng dụng nâng mũi cho khách hàng.

Tùy vào đặc điểm và dáng mũi của mỗi người cũng như nhu cầu và điều kiện của từng người mà bác sĩ sẽ tư vấn lựa chọn loại sụn nào cho phù hợp.
+ Sụn vách ngăn mũi: Chất liệu sụn này được sử dụng chủ yếu khi nâng dựng vách ngăn hoặc kéo dài mũi hoặc khi nâng sống mũi ở mức độ vừa phải.
+ Sụn ở vành tai: với đường mổ ở sau tai, ta có thể dễ dàng lấy sụn ở loa tai. Sẹo mổ nằm sát ngay rảnh sau tai (cách 3-4mm) nên rất khó nhận thấy sau mổ, không có bất kỳ biến dạng nào ở tai. Sụn tai có độ cong phù hợp trong việc cố định hình dáng đầu mũi.
 Sụn sườn: Sụn có vị trí ở cuối xương sườn, có tính an toàn cao và có thể sử dụng trong tạo hình, hiệu quả đối với các trường hợp tái phẫu thuật hoặc có ít sụn vách ngăn.
Sụn tự thân
Sụn tự thân
Hiện nay, cả 2 chất liệu sụn đều được sử dụng trong dịch vụ phẫu thuật nâng mũi như nâng mũi Hàn Quốc, nângmũi bọc sụn... Với mỗi chất liệu sụn có những ưu điểm, hạn chế riêng. Tùy vào mong muốn, đặc điểm mũi của từng người mà bác sĩ tại KIM Hospital sẽ tư vấn lựa chọn chất liệu sụn phù hợp.

Trên đây là 2 trong số các loại sụn nâng mũi được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Sụn tốt nhất chính là sụn phù hợp với bạn nhất. Vì vậy, nếu đang có ý định nâng mũi thì đừng ngần ngại đến ngay KIM Hospital, bác sĩ tư vấn cho bạn nhé. 

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét