Chị em chia sẽ kinh nghiệm: Có ai đi nâng mũi chưa ?

11:36:00

Nâng mũi hiện nay là một trong những phương pháp thẩm mỹ hiện đại được nhiều người lựa chọn để thay đổi diện mạo nhan sắc. Vì vậy, việc tìm kiếm kinh nghiệm có ai đi nâng mũi chưa không phải là điều quá khó khăn.

Nâng mũi S line được đánh giá là phương pháp nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay. Nâng mũi S line sử dụng sụn tự thân bao gồm sụn sườn, sụn vành tai, sụn vách ngăn để chỉnh sửa mũi toàn diện, trong đó sụn vách ngăn đóng vai trò chủ đạo.

Chị em chia sẽ kinh nghiệm: Có ai đi nâng mũi chưa ?

Khi thực hiện kỹ thuật nâng mũi S line bạn cần lưu ý một số điểm sau:
  • Bạn cần thực hiện ở một địa chỉ có giấy phép hoạt động của Sở Y tế, bởi chỉ những nơi những vậy mới có đủ các điều kiện giúp bạn có được ca phẫu thuật nâng mũi an toàn.
  • Cần đảm bảo địa chỉ nâng mũi S line có đủ các yếu tố sau: Được trang bị các thiết bị máy móc hiện đại, bác sĩ thực hiện phải là người có kinh nghiệm phẫu thuật dày dạn, chuyên môn sâu, nếu được truyền thông biết đến nhiều thì càng tốt, trung tâm nâng mũi phải có kho sụn nâng phong phú.
  • Nơi mà bạn nâng mũi S line phải có chế độ chăm sóc và bảo hành chu đáo.

Nâng mũi S line tại Bệnh viện KIM được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Khách hàng khi đến đây sẽ được thăm khám và kiểm tra sức khỏe cẩn thận, nếu đảm bảo thì mới tiến hành phẫu thuật. Nếu bạn chưa yên tâm bạn có thể tìm hiểu thử trên các diễn đàn thẩm mỹ có ai đi nâng mũi chưa tại KIM Hospital để xem review. Nâng mũi S line tại KIM có các ưu điểm nổi bật sau: 
  • Được các bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc chuyên môn vững vàng trực tiếp thăm khám và thực hiện. bằng kinh nghiệm dày dạn đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật, các bác sĩ sẽ tiến hành nâng mũi chuẩn xác cho bạn.
Bác sĩ tư vấn về phương pháp thẩm mỹ nâng mũi S line
Bác sĩ tư vấn về phương pháp thẩm mỹ nâng mũi S line
  • Được trải nghiệm quy trình nâng mũi tiên tiến với các thiết bị máy móc hiện đại như máy X quang ConeBeam CT 3D, máy nội soi. Đặc biệt máy Vectra 3D cho phép khách hàng nhìn thấy trước dáng mũi và lựa chọn chiếc mũi mà mình yêu thích.
Công nghệ 3D được ứng dụng tại KIM Hospital
Công nghệ 3D được ứng dụng tại KIM Hospital
  • Phòng phẫu thuật nâng mũi S line đảm bảo vô trùng, với các thiết bị như máy đốt cao tầng, máy áp lực dương, máy phun sương khử trùng anios.
  • Sau phẫu thuật, máy giảm sưng bầm smalux sẽ giúp bạn kháng sưng, kháng viêm hiệu quả.


Nếu bạn muốn biết có ai đi nâng mũi chưa để tìm kiếm review về địa chỉ nâng mũi tốt hiện nay. Thì qua bài viết này, hy vọng bạn đã đã trang bị được một số kiến thức hữu ích. Chúc bạn sớm tìm được nơi nâng mũi để có dáng mũi như ý.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét