Mách bạn cách hàn răng khi mang thai an toàn cho mẹ và bé

16:40:00

Hàn răng là phương pháp sử dụng chất liệu đặc biệt để bít đầy vào chỗ rỗng sau khi nạo phần bị sâu, để không có chỗ trống cho thức ăn và vi khuẩn “lưu trú” gây sâu răng trở lại gây tổn hại đến răng, đảm bảo ăn nhai bình thường. Vậy có nên hàn răng khi mang thai không và thực hiện khi nào là hợp lý ?


→Bà bầu có được hàn răng: http://tramrangsau.vn/han-rang-khi-mang-thai-duoc-thuc-hien-nhu-the-nao/

1/ Hàn răng khi mang thai có ảnh hưởng gì không? Nên thực hiện khi nào?

Việc hàn răng khi mang thai, nếu không sử dụng thuốc tê thì hoàn toàn vô hại cho cả bà bầu và thai nhi, tuy nhiên tùy thuộc vào tuổi của thai nhi mà bác sỹ sẽ quyết định có nên hàn trám hay không.

Hàn răng khi mang thai tốt nhất bạn nên thực hiện ở tháng thứ 4 đến tháng thứ 6, khi này thai nhi đã phát triển ổn định, việc đi lại của bạn cũng không gặp nhiều khó khăn. Nếu đang trong thai kỳ tháng thứ 5, bạn hoàn toàn có thể thực hiện hàn răng.

Khoảng thời gian 3 tháng đầu (tam cá nguyệt đầu) là thời gian thai nhi đang có sự phát triển các cơ quan trong cơ thể nên giai đoạn này rất nhạy cảm, nên tuyệt đối cẩn thận và tránh những tác động đến cơ thể.

Vào 3 tháng cuối thai kỳ, người mẹ thường khó thở, mệt mỏi nếu phải nằm trên ghế lâu khi điều trị, do đó 3 tháng giữa là thời gian thuận lợi nhất để đi hàn răng hay điều trị tủy, lúc này các cơ quan trong cơ thể thai nhi cũng đã phát triển đầy đủ. Bạn đang mang thai ở tháng thứ 5 thì nên đi khám ngay, phòng ngừa trường hợp để lâu sâu răng gây ra viêm tủy thì rất khó khăn trong việc điều trị, khiến nguy cơ ảnh hưởng đến thai nhi cao hơn.

Tuy nhiên, bạn nên chú ý khi khám răng cần thông báo cụ thể tình hình thai nhi cho bác sỹ, không sử dụng gây tê hay chụp phim. Thao tác lấy tủy cũng nên tránh để không tác động đến thai nhi.

2/ Mách bạn cách hàn răng khi mang thai an toàn cho mẹ và bé


Công nghệ hàn răng thẩm mỹ Laser Tech mà Nha khoa KIM áp dụng là phương pháp hàn răng hiệu quả, an toàn nhất hiện nay ngay cả đối với phụ nữ mang thai. Đây là phương pháp sử dụng tia laser kết hợp với vật liệu trám có tính tương thích cao làm tăng độ kết dính, bền chắc của miếng dán gấp chục lần và mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Vật liệu hàn được Nha khoa KIM sử dụng đã được chứng nhận là an toàn tuyệt đối với cơ thể, không gây dị ứng, kích ứng nên bạn có thể yên tâm.

➣ Hạn chế tối đa việc xâm lấn mài cùi răng như bọc răng sứ, không làm thay đổi cấu trúc răng hay tác động đến xương hàm. So với những phương pháp trám bằng thông thường thì công nghệ Laser Tech giữ cho miếng dán được bền lâu, không bị bong ra và có chức năng chịu lực tốt do được tăng cường hàng ngàn chân bám cố định nhỏ li ti trên bề mặt răng.

➣ Chất liệu trám đảm bảo tính thẩm mỹ cao, không bị lộ, không bong tróc hay ảnh hưởng đến mô răng, men răng mà vẫn ăn nhai bình thường.

➣ Các thao tác hàn trám được bác sĩ thực hiện nhẹ nhàng, đúng kỹ thuật và nhanh gọn nên không hề tạo cảm giác khó chịu, ê buốt cho người trám hoặc ảnh hưởng đến thai nhi.


Để được thăm khám và tư vấn cụ thể hơn về vấn đề hàn răng khi mang thai nên thực hiện khi nào hay không cũng như mức chi phí hàn răng sâu, bạn vui lòng liên hệ với Nha khoa KIM theo số hotline 1900.6899. Các bác sỹ luôn sẵn lòng thăm khám và tư vấn miễn phí cho bạn.


Bạn đọc quan tâm:

hàn răng giá bao nhiêu tiền
boc rang su

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét