Có nên phẫu thuật hàm hô không?

11:04:00

Phẫu thuật hàm hô là phương pháp với rất nhiều ưu điểm vượt trội, giải quyến được những hạn chế của phương pháp chỉnh nha niềng răng. Đem đến cho bạn khuôn hàm thon gọn, cân đối so với gương mặt, giúp bạn không còn mặc cảm và cảm thấy tự tin khi giao tiếp.


Tuy nhiên, có nên phẫu thuật hàm hô không vẫn là điều bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định điều trị.


Phẫu thuật hàm hô chỉ áp dụng đối với những trường hợp hô do cấu trúc xương hàm. Còn với những trường hợp hô do răng thì bạn nên áp dụng phương pháp niềng răng để nắn chỉnh những chiếc răng hô về đúng vị trí trên cung hàm. Hơn nữa, trước khi quyết định điều trị bạn nên đến bệnh viện để được bác sĩ tư vấn thăm khám và chỉ định có nên phẫu thuật hàm hô không.

Đến với Bệnh viện KIM, bác sĩ sẽ thăm khám tổng quát tình trạng răng miệng của bạn và tiến hành chụp phim phân tích cấu trúc hàm mặt bằng máy chụp phim kỹ thuật số ConeBeam CT 3D. Kết quả phim chụp sẽ giúp bác sĩ phân tích rõ cấu trúc hàm mặt của bạn, có mắc những nhược điểm hô do hàm không. Và nếu có những nhược điểm khác thì cũng sẽ biết rõ nguyên nhân là do đâu, phương pháp điều trị nào là hợp lý nhất.
Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về vấn đề phẫu thuật hàm hô, vẩu, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua liên kết dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn một cách nhanh nhất.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét