Phẫu thuật chữa cười hở lợi ở đâu tốt nhất Sài Gòn?

20:36:00

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Hàm răng của em khá đều tuy nhiên em lại gặp phải tình trạng cười hở lợi khiến mình rất mất tự tin khi cười nói giao tiếp với mọi người, bây giờ em đang có ý định đi phẫu thuật để khắc phục triệt để, nhưng không biết phẫu thuật chữa cười hở lợi ở đâu tốt nhất hiện nay ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sĩ! (Tú Anh, 21t – Đà Lạt)


Trả lời: Chào bạn Tú Anh, trước tiên Nha khoa KIM rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi của mình đến chúng tôi, về thắc mắc phẫu thuật chữa cười hở lợi ở đâu tốt nhất của bạn, chúng tôi xin được giải đáp qua những thông tin dưới đây:

Cười hở lợi là một tình trạng bệnh lý rất phổ biến, tuy không gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ người bệnh nhưng vẫn khiến họ mất đi sự tự tin với một nụ cười kém duyên để lộ phần lợi ra bên ngoài. Chính vì vậy ngày càng có nhiều người tìm đến giải pháp phẫu thuật để khắc phục triệt để khuyết điểm này và sở hữu một nụ cười hoàn hảo hơn. Vậy phẫu thuật cười hở lợi ở đâu tốt nhất hiện nay?


Phẫu thuật chữa cười hở lợi ở đâu tốt nhất?


Hiện nay có rất nhiều trung tâm nha khoa xuất hiện đem đến cho mọi người nhiều sự lựa chọn hơn tuy nhiên cùng lúc đó cũng khiến họ phân vân không biết nên lựa chọn địa chỉ nào và phẫu thuật chữa cười hở lợi ở đâu tốt nhất mà vẫn đảm bảo an toàn? Một trung tâm nha khoa được xem là nơi chữa cười hở lợi đem lại hiệu quả phải đáp ứng được các tiêu chí sau đây:
  • Bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu, kinh nghiệm nhiều năm trong ngành để có thể xử lý ca phẫu thuật trơn tru.
  • Thiết bị máy móc phải được trang bị đầy đủ, hiện đại để hỗ trợ tối đa quá trình phẫu thuật, góp phần tăng thêm sự chính xác và đảm bảo an toàn cao cho người thực hiện.
  • Phòng phẫu thuật phải được tiến hành vô trùng để đảm bảo an toàn cho người thực hiện, tránh các loại lây nhiễm chéo, nhiễm trùng trong quá trình điều trị.
  • Quy trình điều trị đúng chuẩn, đúng kỹ thuật để tránh những biến chứng không đáng có.


phẫu thuật chữa cười hở lợi có an toàn không?


Cười hở lợi là tình trạng lợi bị hở một khoảng từ 2-3mm trở lên gây ra những ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ thẩm mỹ của khuôn mặt làm bạn mất tự tin khi cười và giao tiếp với người khác. Tuỳ vào mức độ cụ thể của từng người sẽ có những phương pháp điều trị cụ thể:

Tình trạng hở lợi ở mức độ nhẹ, dưới 3mm: thông thường sẽ áp dụng phương pháp không phẫu thuật là niềng răng hoặc hoặc tiêm một số hoạt chất, tiến hành tiểu phẫu nâng cơ môi, làm ngắn thân răng để đẩy phần lợi hở xuống, giúp lợi khít với răng hơn khắc phục cười hở lợi. Đối với trường hợp này, bạn không cần lo lắng chữa cười hở lợi có an toàn không bởi đây là những kỹ thuật vô cùng đơn giản, được thực hiện nhanh chóng và không hề gây ảnh hưởng gì đến sức khoẻ của bạn.

Tình trạng hở lợi mức độ nghiêm trọng, trên 3mm: bạn sẽ được bác sĩ chỉ định thực hiện phẫu thuật chữa cười hở lợi bằng cách cắt đi một phần nhóm cơ nâng môi trên giúp bộc lộ răng nhiều hơn, đem lại hiệu quả triệt để cho tình trạng cười hở lợi của bạn.
Ngay cả khi trường hợp của bạn phải dùng đến phương pháp phẫu thuật chữa cười hở lợi thì bạn cũng không cần lo lắng vấn đề chữa cười hở lợi có an toàn không bởi đây chỉ là một ca phẫu thuật đơn giản. Thêm vào đó, Nha khoa KIM có thể đảm bảo cho bạn các yếu tố về bác sĩ thực hiện có tay nghề chuyên môn cao giàu kinh nghiệm, ứng dụng các công nghệ, máy móc thiết bị hiện đại hỗ trợ tối đa quá trình phẫu thuật, giúp việc điều trị trở nên đơn giản, chính xác từ đó góp phần làm tăng tính an toàn cho bạn. Đặc biệt với kỹ thuật gây mê, tiền mê tiên tiến chỉ có tại số ít Nha Khoa được chúng tôi áp dụng sẽ giúp bạn giảm thiểu tối đa việc xuất hiện những cơn đau nhức trong và sau phẫu thuật.

Bên cạnh đó vấn đề chữa cười hở lợi có an toàn không còn phụ thuộc rất nhiều vào sự lựa chọn trung tâm nha khoa của bạn, do đó bạn nên tìm hiểu thật chi tiết và tham khảo một vài nơi trước khi quyết định thực hiện chữa cười hở lợi.

Phẫu thuật chữa cười hở lợi an toàn  và hiệu quả tại Nha khoa KIM

Với hơn 15 năm kinh nghiệm, nha khoa KIM hiện nay là một trong những trung tâm nha khoa hàng đầu được mọi người lựa chọn để chăm sóc sức khoẻ răng miệng của mình. Đến với nha khoa KIM, bạn sẽ được các bác sĩ tiến hành thăm khám về tình trạng, mức độ hở lợi cụ thể sau đó tư vấn về phương pháp và kế hoạch điều trị chi tiết. Chúng tôi sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn những lo lắng chữa cười hở lợi có an toàn không và sở hữu một nụ cười hoàn hảo một cách nhanh chóng, hiệu quả và hơn hết vẫn đảm bảo được sự an toàn như bạn mong muốn.

Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã có thể biết được phẫu thuật chữa cười hở lợi ở đâu tốt nhất và những yếu tố lựa chọn một địa chỉ đáng tin cậy cho mình. Hãy đến trực tiếp Nha khoa KIM để nhận được sự tư vấn chính xác từ các bác sĩ nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc gì. Chào bạn!


Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét