Trám răng có cần phải lấy tuỷ không ?

13:43:00

Trám răng có cần lấy tuỷ không ? Trám răng lấy tủy được chỉ định khá phổ biến, đặc biệt trong các trường hợp bị viêm tủy hay bị sâu răng. Phương pháp này được áp dụng là cần thiết và đôi khi là bắt buộc với những chiếc răng viêm tủy.


Có cần thiết phải trám răng lấy tủy không?

Răng sâu nặng cũng không tránh khỏi trường hợp phải trám răng lấy tủy vì khi răng sâu nặng. mô răng sâu sẽ gây ảnh hưởng đến tủy răng. Muốn lấy sạch phần mô răng sâu này không thể không tác động đến tủy răng. Bởi vậy, cần phải thực hiện đồng thời việc nạo mô răng sâu với việc lấy tủy. Sau đó mới thực hiện trám răng để phôi phục lại hình thể răng, bù đắp lượng mô răng thật đã mất để răng thực hiện được chức năng ăn nhai bình thường.

Có cần thiết phải trám răng lấy tủy không?

Chỉ trong những trường hợp răng chớm sâu hoặc sâu răng nhẹ mới tránh được việc trám răng lấy tủy. Bạn chỉ cần nạo đi một lượng nhỏ men răng bị sâu sau đó trám lại là có thể hoàn tất mà không cần tác động đến tủy răng.

Cấy ghép răng implant

Nếu phải lấy tủy biện pháp sẽ hết sức nhẹ nhàng, trám răng cũng sẽ ứng dụng theo công nghệ Laser Tech hiện đại.

Công nghệ sử dụng laser nha khoa để tạo liên kết bền vững và chắc chắn hơn giữa vật liệu trám với bề mặt mô răng sinh lý. Khả năng bám dính của vật liệu được gia tăng với các chân bám cứng chắc, kín khít, không xảy ra tình trạng khoang rỗng trong xoang trám mà các kỹ thuật thông thường dễ mắc phải.

Với công nghệ này, việc hàn trám sẽ hoàn tất chỉ trong thời gian ngắn, hạn chế xâm lấn răng thật và tủy răng, ngăn ngừa được tình trạng ê buốt sau trám, nên hỗ trợ ăn nhai được bình thường, bền chắc dài lâu.

Nếu như còn thắc mắc nào về trám răng có cần lấy tuỷ không hay có cần thiết trám răng lấy tuỷ không thì bạn có thể liên hệ nha khoa KIM theo tổng đài 19006899 để được tư vấn và giải đáp nhé!

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét