Nâng mũi hàn quốc

21:07:00
Nâng mũi Hàn Quốc mang đến cho bạn chiếc mũi tự nhiên, độ cao cân đối với khuôn mặt, dáng mũi dài thon, đầu mũi được bọc bằng chất liệu cực kì chất lượng. Không những thế chiếc mũi của bạn sẽ thẳng không bị lệch, vẹo, không bị lộ sống mũi.

>> nâng mũi được bao lâu
>> chất liệu dùng để nâng mũi
>> Nâng mũi có cần gây mê không

Nâng mũi Hàn Quốc mang đến cho bạn chiếc mũi tự nhiên, độ cao cân đối với khuôn mặt, dáng mũi dài thon, đầu mũi được bọc bằng chất liệu cực kì chất lượng. Không những thế chiếc mũi của bạn sẽ thẳng không bị lệch, vẹo, không bị lộ sống mũi. Trong quá trình thực hiện, bác sĩ thẩm mỹ có nhiều kinh nghiệm sẽ thực hiện những thao tác tinh tế, nhẹ nhàng để đưa sụn vào khoang chứa 1 cách chính xác mà không gây cho khách hàng có cảm giác đau đớn.


Kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc được thực hiện đơn giản, có thể có thể áp dụng cho cả nam và nữ từ 18 tuổi. Với chi phí hợp lý, bạn đã có được chiếc mũi như ý muốn, cân đối và hài hoà với khuôn mặt. Nâng mũi Hàn Quốc tại Bệnh viện Kim hiện nay được áp dụng công nghệ chỉnh sửa mũi tiên tiến nhất từ Hàn Quốc, với chất liệu sụn nhân tạo được nhập khẩu từ đất nước này, rõ nguồn gốc xuất xứ, thân thiện với cơ thể bạn. Bên cạnh đó, bạn còn có thể lựa chọn kết hợp nâng mũi Hàn Quốc với các phương pháp chỉnh hình mũi tổng thể như: thu gọn cánh mũi, thu nhỏ, bọc sụn đầu mũi,… để tạo độ chắc chắn, mềm mại, tự nhiên cho dáng mũi.

Bác sỹ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, được tu nghiệp tại những nước thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ…được cập nhật công nghệ mới thường xuyên.S-Line. Sau thực hiện khách hàng được chăm sóc bởi đội ngũ y bác sỹ tận tình, chu đáo.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét