Cấy ghép implant và vật liệu sử dụng có an toàn không?

11:32:00

Thưa bác sĩ, vật liệu tạo nên implant là gì vậy và có an toàn không ạ. Em muốn đi cấy ghép implant nên muốn biết 1 chút về implant. Mong bác sĩ trả lời. Em cảm ơn.(Hồng, Hà Nội).

Trả lời :
Chào bạn Hồng !
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “Vật liệu cấy ghép răng implant là gì và có an toàn không?” của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau.
Một implant hoàn chỉnh có thể thay thế cho một răng thật hoàn chỉnh với cấu trúc bao gồm ba bộ phận cơ bản:
+ Trụ implant: Đây là bộ phận quan trọng nhất của một implant hoàn chỉnh khi trực tiếp cấy vào trong xương hàm thay cho chân răng. Tùy thuộc vào mỗi người mà thời gian tích hợp có thể khác nhau nhưng dao động từ 5-6 tháng.
Cấy ghep rang implant co dau khong? Tư vấn từ bác sĩ
+ Trụ abutment: Trụ có chức năng nối kết giữa trụ implant và mão răng sứ và chỉ được nối khi implant đã có sự tích hợp hoàn toàn với xương hàm.
+ Mão sứ: Sao khi trụ implant tích hợp được với xương hàm và abutment được lắp ghép trên implant thì mão sứ sẽ được lắp lên trên thay thế cho thân răng thật. Mão sứ này có thể được làm bằng sứ hoàn toàn hoặc sườn bên trong bằng kim loại.

Vật liệu cấy ghép răng implant là gì và có an toàn không?
Cấy ghép implant là phương pháp trồng răng giả hiệu quả nhất hiện nay
Vật liệu cấy ghép răng implant có an toàn hay không?
Trên thực tế, bất cứ vật liệu nào được sử dụng để chế tạo implant và răng sứ đều an toàn đối với cơ thể qua nhiều kiểm định cụ thể.
Vật liệu cấy ghép răng implant chỉ yếu được sử dụng lag Titanium. Titanium đã trở thành vật liệu được dùng phổ biến trong y học với đặc tính vô hại trong cơ thể người, hoàn toàn không bị đào thải., có tác dụng tích hợp với các mô thật khá tốt.
Tham khảo tại cay ghep implant co nguy hiem khong để hiểu thêm về vấn đề này
Vật liệu Titanium cũng được đánh giá rất cao vì có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt  và chống ăn mòn rất tốt. Nhờ đó, răng implant có khả năng ăn nhai tốt như răng thật.
Sau khoảng thời gian cấy ghép trụ Titanium vào vùng xương hàm bị mất răng, trụ sẽ bắt đầu tích hợp, bám chắc vào xương hàm. Với các đặc tính của vật liệu Titanium, răng implant có thể tồn tại đến suốt đời nếu bạn chăm sóc răng miệng tốt.

Ngoài ra, răng sứ làm bằng sứ nguyên chất hay sườn răng sứ sử dụng vật liệu Titanium thì đều an toàn với sức khỏe nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Quan trọng là bạn cần lựa chọn một địa chỉ làm implant tốt để tránh cho implant bị đào thải bởi đây là một kỹ thuật khá khó trong nha khoa. Nếu không xác định chính xác tình trạng răng miệng của bệnh nhân và kỹ thuật cấy implant vào xương hàm không tốt thì khả năng răng bị đào thải là khá cao.
Mat mot rang ham và kỹ thuật phục hình tốt nhất
Các chuyên gia của Hiệp hội nha khoa Pháp ADF khuyên bệnh nhân lựa chọn trung tâm nha khoa sử dụng công nghệ cấy implant 4S để việc ghép răng diễn ra thuận lợi nhất. Đây là công nghệ cấy răng tốt nhất hiện nay, đã được kiểm định thực tế trong nhiều năm:
+ Máy khoan xương thông minh cùng máy cấy ghép Implant Surgic XT Plus giúp ghép implant vào xương hàm nhanh chóng và chính xác nhất.
+ Rút ngắn thời gian cấy ghép răng tối đa tới 3-4 tuần tức là chỉ sau 3-4 tháng quy trình cấy răng sẽ hoàn tất.
+ Hạn chế tối đa đau nhức cho bệnh nhân khi cấy trực tiếp implant vào xương hàm không thông qua tách nướu.
Tại nha khoa KIM, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một kết quả cấy ghép răng implant an toàn và hiệu quả 100% với sự hỗ trợ của công nghệ hàng đầu Implant 4S. Các vật liệu như: Implant Nobel Biocare, răng toàn sứ Emax Press, sườn sứ Glass Reinforce với độ bền 360MPa (e.max CAD), Zirconium Oxide với độ bền trên 950 MPa (e.max ZirCAD)…đều được áp dụng cho khách hàng tại Nha khoa KIM, đem lại chất lượng tốt nhất với độ an toàn cao.

Nếu có thắc mắc nào về phương pháp này hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn giải đáp tốt nhất.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét