Làm răng sứ Cercon có tốt không?

10:55:00

Hiện nay, làm răng sứ Cercon đang là lựa chọn của rất nhiều khách hàng. Tuy nhiên, vẫn có không ít người vẫn băn khoăn không biết so với các dòng răng sứ khác, làm Rang su cercon co tot khong và đạt hiệu quả như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này thông qua bài viết sau.

Làm răng sứ Cercon có tốt không?

Hiện nay, trong phục hình và thẩm mỹ nha khoa, làm răng sứ Cercon là giải pháp được nhiều người ưa chuộng và ưu tiên lựa chọn. Nhờ những đặc tính thẩm mỹ và độ bền nổi trội, răng sứ Cercon này mang đến nhiều ưu điểm nổi trội về thẩm mỹ lẫn chức năng răng. Do đó, đây là loại răng sứ đang được ứng dụng nhiều và được đánh giá cao nhất hiện nay.

Vậy làm răng sứ Cercon có tốt không?


Đối với vấn đề này, thông qua các khảo sát và đánh giá lâm sàng trên các đối tượng khách hàng đã thực hiện giải pháp làm răng sứ này, kết quả cho thấy, răng sứ Cercon mang đến hiệu quả và mức độ an toàn cao cho hầu hết các trường hợp, không biến chứng, không gây hại đến nướu răng cũng như sức khỏe răng miệng của người dùng.
Cụ thể, để hiểu làm răng sứ Cercon có tốt không, bạn có thể tham khảo những ưu điểm và đặc tính nổi trội của loại răng sứ này như sau:
Thành phần toàn sứ không lẫn tạp chất, an toàn đối với cơ thể và không bị biến tính trong môi trường khoang miệng sau một thời gian dài sử dụng.
Tính thẩm mỹ vượt trội. Làm răng sứ Cercon có tốt không có thể thấy ngay ở việc răng sứ không xuất hiện tình trạng đen chân răng, không xuất hiện bóng mờ khi có ánh sáng mạnh chiếu vào.

Răng có cấu tạo từ lõi Zirconia và lớp sứ Cercon bên ngoài và được nung ở 1600 độ C, khả năng chịu lực gấp 5 lần so với răng thật. Nhờ đó, người sử dụng có thể ăn nhai hoàn hảo mà không phải lo ngại các vật cứng có thể gây hại cho răng sứ.

Độ bền cao, tuổi thọ lâu dài cũng là một ưu điểm cho vấn đề làm răng sứ Cercon có tốt không. Thông thường, loại răng sứ này có thể duy trì từ 10 – 15 năm, thậm chí cao hơn nếu người dùng biết chách chăm sóc và duy trì chế độ chăm sóc khoa học theo chỉ dẫn của bác sĩ.
Như vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm đối với vấn đề làm răng sứ Cercon có tốt không. Với những ưu điểm nổi trội của loại răng sứ cao cấp này, việc phục hình và thẩm mỹ răng sẽ diễn ra nhanh chóng và an toàn, mang lại kết quả như mong đợi.

Vậy bọc răng sứ Cercon có tốt không và duy trì được bao lâu?

Răng sứ Cercon là dòng răng sứ tốt nhất hiện nay, được ứng dụng trong bọc răng sứ sẽ cho hiệu quả tối ưu nhất. Vì nguyên liệu làm răng Cercon được làm từ chất liệu sứ 100% nguyên chất, không gây dị ứng cho nướu, lưỡi, an toàn sử dụng trong thời gian dài.
Dòng răng này có độ bền rất cao, độ chịu lực cao hơn răng thật rất nhiều. Răng có khả năng chống đứt gãy, chống mài mòn nên cho phép bạn có thể ăn nhai bình thường như răng thật ngay cả đối với những thức ăn cứng, dai. Do đó, bạn không phải lo lắng răng sứ Cercon có tốt không nhé!
Nói đến độ bền của răng Cercon duy trì được bao lâu thì bạn không có lý do nào để băn khoăn cả. Bởi độ bền của răng có thể trên 20 năm hoặc lâu hơn tùy thuộc vào từng người. Đối với răng hàm có chức năng nghiền nát thức ăn thì trồng răng sứ Cercon chính là giải pháp tối ưu nhất.

Nếu bạn còn bất cứ băn khoăn nào liên quan tới răng sứ cercon có tốt không, hãy liên hệ với Nha khoa KIM theo số Hotline 1900 6899 hoặc Foreigners: (+84) 902 898 258 (có viber,zalo) để được tư vấn cụ thể nhé!

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét