Thời gian nâng mũi bao lâu thì phải làm lại ?

11:12:00

Tôi muốn biết là nâng mũi bao lâu thì phải làm lại. Là do tôi có chiếc mũi tẹt muốn đi nâng cao lên nhưng ngại phải thực hiện nhiều lần. Nên muốn hỏi vấn đề này để còn quyết định. (Minh Thu - Bình Dương).

Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc nâng mũi bao lâu thì phải làm lại xin được tư vấn như sau.
Nâng mũi bao lâu thì phải làm lại là thắc mắc hoàn toàn dễ hiểu bởi là phụ nữ ai cũng mong muốn có được dáng mũi cao thanh tú mãi mãi.

Nâng mũi bao lâu thì phải làm lại ?

Nâng mũi có 2 kĩ thuật chính là phẫu thuật nâng mũi và nâng mũi bằng cách tiêm filler. Sửa mũi lại đã nâng bằng phẫu thuật có phải làm lại không và bao lâu mới phải làm lại là tùy thuộc vào phương pháp mà bạn lựa chọn.
  • Nâng mũi bằng tiêm filler

Bác sĩ sẽ thăm khám để xác định khuyết điểm mũi, sau đó tiêm một lượng filler phù hợp nhằm giúp mũi cao và đẹp hơn. Chất filler này đã được FDA chứng nhận là an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên tác dụng của phương pháp này chỉ kéo dài trong khoảng từ 9 – 12 tháng tùy theo cơ địa mỗi người. Vì vậy sau khi chất filler tiêu dần đi trong cơ thể thì bạn sẽ phải đi tiêm lại thì mới giữ được dáng mũi đẹp.
Nâng mũi bằng tiêm filler
Nâng mũi bằng tiêm filler
  • Nâng mũi phẫu thuật

Hiện nay,những phương pháp nâng mũi hiệu quả nhất phải kể đến nâng mũi s line, nâng mũi bọc sụn… đều sử dụng đều sử dụng những chất liệu độn chủ yếu là sụn vành tai, sụn tự thân nên dễ thích ứng với cơ thể, không gây phản ứng phụ cũng như di chứng ngoài mong muốn. Những chất liệu này sau khi đưa vào cơ thể sẽ tự động thích ứng và được nuôi dưỡng bởi các tế bào và máu, sau một thời gian chúng sẽ tồn tại như một phần gắn liền trên cơ thể bạn. Do đó, phẫu thuật nâng mũi có thể cho kết quả duy trì lâu dài và vĩnh viễn, bạn hoàn toàn an tâm sau nâng mũi sẽ không phải làm lại.
Nâng mũi bao lâu thì phải làm lại dối với nâng mũi phẫu thuật
Nâng mũi bao lâu thì phải làm lại dối với nâng mũi phẫu thuật
Tuy nhiên, để kết quả nâng mũi được vĩnh viễn và lâu dài còn phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sĩ thực hiện phẫu thuật cho bạn, vì vậy trước khi phẫu thuật nâng mũi bạn cần tìm hiểu kĩ về công nghệ nâng mũi và lựa chọn bác sĩ phù hợp có thể giúp bạn tạo dáng mũi chuẩn đẹp mà không cần phải lo lắng về những biến chứng có thể xảy ra sau khi nâng.

Bệnh viện thẩm mỹ KIM hiện là một trong những bệnh viện thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã từng thực hiện phẫu thuật nâng mũi thành công cho hàng nghìn khách hàng, giúp khách hàng sở hữu dáng mũi cao , thanh tú, đẹp tự nhiên.

Trên đây là tư vấn về vấn đề nâng mũi bao lâu thì phải làm lại. Hy vọng đã cung cấp đủ thông tin để bạn lựa chọn được phương pháp nâng mũi tốt nhất.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét