Chị em “phát sốt” vì nâng mũi nose up

11:33:00

Bạn đã được cập nhật những phương pháp đang “làm mưa làm gió” trên thị trường làm đẹp hiện nay chưa? Ngay bây giờ hãy cùng xem một trong những đại diện đó là nâng mũi nose up - Một trào lưu mới khiến pháp đẹp phát sốt

Dụng cụ nâng mũi nose up là gì ?

Dụng cụ nâng mũi nose up là một dụng cụ làm đẹp được chào bán với giá siêu rẻ. Chỉ với từ 10.ooo đến 100.000 đồng bạn đã có thể có trong tay một chiếc kẹp nâng mũi từ bình dân nhất tới cao cấp nhất. Giá “bèo” nhưng công dụng lại được các nhà quảng cáo đưa lên tận mây xanh như làm mũi cao hơn, làm thon gọn mũi, định hình dáng mũi không đau, tác dụng lâu dài.
Tuy nhiên, liệu có đáng tin với một sản phẩm chưa được kiểm chứng về hiệu quả cũng như ẩn chứa rất nhiều hậu quả khôn lường này.
Nâng mũi nose up
Nâng mũi nose up

Thực hư hiệu quả của nâng mũi nose up

Theo nhiều chuyên gia và bác sĩ, dụng cụ nâng mũi thực chất là một vật dụng chưa được kiểm chứng về hiệu quả. Đồng thời, nhiều ý kiến cho rằng, công dụng được quảng cáo là hoàn toàn “hão huyền” so với một vật dụng có cấu trúc đơn giản và tác động hạn chế như vậy.

Cấu trúc của mũi bao gồm cả phần cứng và phần mềm (sụn mũi). Trong khi mũi cao hay thấp phụ thuộc nhiều vào phần cứng, thì những chiếc dụng cụ nâng mũi lại chỉ có tác dụng với phần mềm. Do tác động mạnh, phần mềm biến đổi làm mũi cao, thon gọn hơn. Tuy nhiên, hiệu quả này chỉ kéo dài trong một khoảng thời gian vô cùng ngắn ngủi sau khi sử dụng kẹp. Mũi sẽ đàn hồi và quay trở về vị trí ban đầu. Kể cá những chiếc dụng cụ nâng mũi có thiết bị massage thì hiệu quả cũng không thể cao và cho mũi đẹp, thon thả như lời quảng cáo được.

Hiện nay, công nghệ thẩm mỹ phát triển nhiều phương pháp nâng mũi hiện đại, tiên tiến được áp dụng giúp bạn loại bỏ hoàn toàn những khuyết điểm về mũi chỉ với một lần phẫu thuật mà không gây đau, chảy máu, không để lại sẹo, an toàn cho sức khỏe mà kết quả duy trì lâu dài. Bệnh viện thẩm mỹ KIM là một địa chỉ nâng mũi đẹp được rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng với da dạng các phương pháp nâng mũi như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi bọc sụn... chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những kết quả phẫu thuật hoàn hảo.
Để có dáng mũi đẹp thì nên sử dụng các phương pháp nâng mũi thẩm mỹ
Để có dáng mũi đẹp thì nên sử dụng các phương pháp nâng mũi thẩm mỹ

Không khó để giải thích vì sao chị em “đứng ngồi không yên” với nâng mũi nose up vì giá thành rẻ, cách sử dụng đơn giản và hiệu quả là “thần kỳ”. Nhưng bạn cũng nên tìm hiểu kỹ để xem thử đây có phải là quảng cáo đúng sự thật không nhé.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét