So sánh các chất liệu nâng mũi tốt và phổ biến hiện nay

11:24:00

Chất liệu nâng mũi tốt không chỉ giúp bạn có được dáng mũi đẹp mà còn phải phù hợp với dáng mũi, với cơ địa của mỗi người để tránh trường hợp gặp các biến chứng do dị ứng chất liệu nâng mũi. Vậy chất liệu nâng mũi tốt hiện nay có những loại nào?

Phẫu thuật thẩm mỹ mũi là nhu cầu thiết yếu của chị em vì mong muốn có được chiếc mũi đẹp chuẩn. Tuy nhiên, kết quả nâng mũi loại nào tốt nhất để có chiếc mũi đẹp và đảm bảo an toàn hay không lại phụ thuộc trực tiếp vào chất liệu nâng mũi, tay nghề, kỹ thuật, mắt thẩm mỹ của bác sĩ .

So sánh ưu điểm của 3 loại chất liệu nâng mũi tốt hiện nay

Chất liệu nâng mũi sinh học định hình
  • Là chất liệu được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất trong phẫu thuật thẩm mỹ mũi do có các ưu điểm là linh hoạt, mềm dẻo, dễ tạo hình theo ý muốn.
  • Chất liệu nâng mũi sinh học định hình có độ bền cao, tính trơ tốt nên giúp giữ nguyên hình dạng nâng mũi lâu dài, ổn định. Do tính chất mềm dẻo nên loại chất liệu độn này có ưu điểm dễ tạo hình, phong phú về kích cỡ, kiểu dáng giúp phù hợp với tất cả khuôn mặt.
Chất liệu nâng mũi tốt bằng sụn sinh học
Chất liệu nâng mũi tốt bằng sụn sinh học
Chất liệu nâng mũi sụn tự thân (sụn vành tai, sụn vách ngăn, sụn sườn)

  • Đảm bảo an toàn do chất liệu tự thân có độ tương thích cao với cơ thể khách hàng, không gây biến chứng hay bất kỳ kích ứng nào. Phẫu thuật lấy sụn nhẹ nhàng, nhanh chóng.
  • Chất liệu nâng mũi sụn tự thân có sự thích ứng cao với mũi, vì lấy từ chính cơ thể khách hàng, giúp hạn chế tối đa hiện tượng bóng, đỏ và căng cứng đầu mũi, hiện tượng lộ sóng mũi… Dáng mũi sau nâng sử dụng sụn tự thân có ưu điểm là mềm mại, rất tự nhiên với đường cong dáng mũi hoàn thiện.
Chất liệu nâng mũi sụn tự thân
Chất liệu nâng mũi sụn tự thân


Chất liệu nâng mũi ePTFE
  • Có độ mềm dẻo, linh hoạt hơn so với chất liệu silicon định hình

Hiện nay, để mang lại dáng mũi mềm mại, đẹp tự nhiên đồng thời đảm bảo duy trì kết quả lâu dài, các bác sĩ thường kết hợp giữa nâng mũi bọc sụn tự thân và chất liệu sụn sinh học định hình (bằng cách bọc sụn tự thân lên phần đầu chất liệu sụn sinh học định hình). Giải pháp này vừa giúp phát huy các ưu điểm vừa giúp hạn chế tối đa các khuyết điểm của hai loại chất liệu này.

Như vậy, để có thể nâng mũi bằng các chất liệu nâng mũi tốt hiện nay thì bạn nên tìm đến địa chỉ uy tín như Bệnh viện thẩm mỹ KIM để được tư vấn được chất liệu phù hợp với khuyết điểm và cơ địa của bản thân nhất nhé.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét