Trồng răng giả mất thời gian bao lâu thì hoàn thiện ?

10:45:00
Trồng răng giả mất thời gian bao lâu thì hoàn thiện ? là một trong những mối quan tâm của nhiều người khi lựa chọn phương pháp cấy ghép implant để phục hình răng mất. Nếu như bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này thì hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích sau đây.

http://cayrangimplant.com.vn/trong-rang-khenh-o-dau-dep-tai-sai-gon/
http://cayrangimplant.com.vn/co-may-cach-trong-rang-cho-nguoi-gia/

Trồng răng giả mất thời gian bao lâu?

Nếu răng hàm của bạn chỉ bị sâu thì chỉ cần hỗ trợ điều trị răng sâu và bọc chụp răng sứ. Bản chất của kỹ thuật này là chỉ tạo ra một chụp răng sứ có hình thể giống như hình thể của chiếc răng hàm bị sâu trên cơ sở trụ răng thật. Trụ này được mài từ phần mô răng thật còn lại sau khi hỗ trợ điều trị răng sâu nên không phải tác động sâu đến răng, nướu và xương hàm. Kỹ thuật này đơn giản chỉ có vậy, việc mài cùi có thể thực hiện chỉ trong một lần hẹn nên cơ bản không tốn nhiều thời gian trong hỗ trợ điều trị. Nếu thời gian bị kéo dài chỉ là do thời gian chế tạo răng sứ và quá trình lấy dấu hàm thạch cao. Công đoạn này khá mất công do kỹ thuật này thực hiện khá thủ công.

Tuy nhiên, với công nghệ Răng sứ Nano Shining 5S hiện đại, tất cả những trở ngại này sẽ được khắc phục. Công nghệ hiện đang được sử dụng tại Nha khoa KIM, chuyển giao trực tiếp bởi các bác sỹ nha khoa Pháp.

http://cayrangimplant.com.vn/trong-rang-bac-cau/

Thay vì phải lấy dấu hàm thủ công và gây khó chịu cho khách hàng như trước kia thì công nghệ này chỉ sử dụng thiết bị kỹ thuật số để lấy dấu hàm nên thao tác quét thông số dấu hàm rất nhanh chóng. Dấu răng được lấy chính xác tới từng vi điểm của cả 5 mặt răng. Mô hình răng sứ được tái tạo vô cùng sống động trên phần mềm kỹ thuật số 5D.

Đặc biệt, với sự hỗ trợ của thiết bị mài răng tự động, linh hoạt trên nền của mọi vật liệu sứ nên quá trình điêu khắc răng sứ trồng răng giả có thể đạt tới tỷ lệ chuẩn, cho hình thể răng sứ chính xác tới từng gờ rãnh, trùng khớp với răng thật và khoảng trống mất răng.*

Sau đó, phôi sứ được chế tạo bằng máy mài xương tự động ngay tại Labo và cho ra sản phẩm răng sứ phù hợp với bạn. Mấu chốt nằm ở đây, khi bạn sử dụng công nghệ Răng sứ Nano Shining 5S thì sẽ được chế tạo răng sứ ngay tại Trung tâm mà không cần phải gửi sang bên thứ 3, vì thế tiết kiệm được phần lớn thời gian hỗ trợ điều trị cho bạn.* Tổng thời gian hỗ trợ điều trị có thể chỉ cần qua khoảng 2 lần khám là hoàn tất mà không phải băn khoăn trồng răng giả mất bao lâu mới hoàn tất.

Nếu như còn thắc mắc nào liên quan đến trồng răng giả mất thời gian bao lâu thì hoàn thiện thì bạn có thể liên hệ nha khoa KIM theo tổng đài hotline19006899 để được tư vấn và giảii đáp chi tiết nhất nhé!

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét