Nâng ngực bằng mỡ tự thân giữ được bao lâu?

13:48:00

Hỏi: Chào bác sĩ, bầu ngực tôi khá khiêm tốn nên muốn cải thiện, tuy nhiên tôi lại ngại sử dụng vật liệu độn vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe nên muốn lựa chọn giải pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân. Người tôi khá thấp, tròn thì có thể áp dụng phương pháp này không. Ngoài ra, tôi muốn hỏi nâng ngực bằng mỡ tự thân giữ được bao lâu? Cảm ơn bác sĩ! (N.Thư, hcm)

Thân chào Thư!
Đầu tiên xin gửi lời chúc sức khỏe và cảm ơn vì bạn đã quan tâm, tin tưởng đến dịch vụ thẩm mỹ ngực của thẩm mỹ Delta. Để giải đáp thắc mắc “Nâng ngực http://thammylaymomimat.blogspot.com/2018/01/kem-no-nguc-hieu-qua-khong.html bằng mỡ tự thân giữ được bao lâu” của bạn, chuyên viên tư vấn thẩm mỹ Delta xin được trả lời như sau:
9933b9625f1c90fa14fc76ff71c55b0f
Dân gian có câu “Người làm sao, của chiêm bao làm vậy”, người thấp thì chân tay ngắn, các chỉ số cơ thể cũng hạn chế là điều đương nhiên. Tuy vậy, bạn biết khuyết điểm của mình ở đâu và tìm cách khắc phục là điều đáng quý vì không phải ai cũng quan tâm đến vẻ đẹp bản thân của mình giống như bạn.
Hiện nay, phái đẹp rộ lên phong trào nâng ngực http://nguyenthinu590kim.wixsite.com/laymomimatduoi/single-post/2018/01/19/N%C3%A2ng-ng%E1%BB%B1c-ch%E1%BA%A3y-x%E1%BB%87-kh%C3%B4ng-ph%E1%BA%ABu-thu%E1%BA%ADt, vì thế phương pháp làm đẹp này trở nên “sốt” hơn bao giờ hết. Nếu như trước đây, con gái thường e dè và ngại ngùng với khái niệm thẩm mỹ thì giờ đây họ bắt đầu trở nên dạn dĩ hơn trong việc quyết định bởi điều kiện đảm bảo đã giúp gỡ bỏ đi rào cản ấy.
Bạn lựa chọn hình thức nâng ngực bằng mỡ tự thân cho mình, phương pháp này có thể áp dụng trong trường hợp của bạn nhé. Như những gì bạn mô tả thì thân hình tròn đầy của bạn đủ điều kiện để tham gia ca làm đẹp.
Nâng ngực bằng mỡ tự thân giữ được bao lâu?
Nâng ngực bằng mỡ tự thân thông thường duy trì khoảng 5 – 7 năm, sau đó phải được bổ sung thêm. Bên cạnh đó, nâng ngực bằng mỡ tự thân giữ được bao lâu còn tùy vào thể trạng của mỗi người và địa chỉ bạn chọn áp dụng công nghệ gì, cũng có trường hợp có thời gian duy trì dài hơn. Tại thẩm mỹ Delta, nâng ngực bằng mỡ tự thân được chuyển giao công nghệ từ Hàn quốc. Cùng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, thường xuyên tu nghiệp tại nước ngoài với trình độ chuyên môn cao, từ đó giúp quá trình chẩn đoán, tư vấn và đưa ra những nhận định chính xác cho mỗi trường hợp khách hàng, làm nên kết quả thẩm mỹ cao nhất.

Thư thân mến, hy vọng với những chia sẻ trên, bạn có thể an tâm hơn với thắc mắc nâng ngực http://catkhoematrong.blogspot.com/2018/01/lam-the-nao-de-nguc-san-chac-khong-bi-chay-xe.html bằng mỡ tự thân giữ được bao lâu, sớm có quyết định tôn tạo vòng một của mình.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét