Thu nhỏ cánh mũi không phẫu thuật có hiệu quả không? Bác sĩ tư vấn

14:39:00

Thu nhỏ cánh mũi không phẫu thuật có hiệu quả không thưa Bác sĩ, bởi vì trước giờ tôi toàn dùng cách trang điểm để che lấp khuyết điểm này nhưng cảm nhận là cách làm này không duy trì lâu dài được, không biết có cách nào đơn giản mà không phẫu thuật không thì BS tư vấn giúp tôi. Tôi cảm ơn nhiều ạ! (Ngọc Diễm, An Giang)

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc thu nhỏ cánh mũi không phẫu thuật có hiệu quả không, xin được trả lời cho bạn như sau.

Cánh mũi to bè là khuyết điểm rất nhiều người mắc phải, chính vì vậy mà làm sao để khắc phục tình trạng này càng sớm càng tốt là mối quan tâm hàng đầu của nhiều chị em. Nhưng làm sao để lựa chọn cách phù hợp và hiệu quả không phải là điều dễ dàng.

Thu nhỏ cánh mũi không phẫu thuật có hiệu quả không ?

Để giúp thu gọn cánh mũi nhiều người đã lựa chọn các giải pháp tạm thời như trang điểm hay massage. Tuy nhiên, đây không phải là cách thức giải quyết triệt để khuyết điểm cánh mũi to thô, cũng như có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại đến làn da, sức khỏe của bạn.

Đối với phương pháp trang điểm, để “làm thủ thuật” với những cây cọ trang điểm, phấn phủ, kem lót khiến bạn phải tốn rất nhiều thời gian trước khi ra khỏi nha. Nhưng hiệu quả mang lại thì không cao, do chỉ che dấu được một phần khuyết điểm. Ngoài ra, thu nhỏ cánh mũi không cần phẫu thuật bằng thủ thuật trang điểm còn khiến cho da bạn thường xuyên tiếp xúc với nhiều loại mỹ phẩm. Điều này sẽ là tác nhân làm cho da vùng mũi của bạn sần sùi, kém mịn màng.
thu gon canh mui khong can phau thuat
Thu nhỏ cánh mũi không phẫu thuật bằng trang điểm là cách làm được nhiều người lựa chọn
Đối với thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật bằng phương pháp massage khá dễ thực hiện. Và bạn chỉ cần thực hiện massage theo nguyên tắc: vuốt lên cao – kéo xuôi xuống dưới – ép nhẹ hai bên, áp dụng theo thứ tự các vùng: sống mũi – đầu mũi – cánh mũi. Nhưng cách này thì lại cần phải nhiều thời gian cũng như sự kiên trì mời mang lại hiệu quả.

Như vậy, 2 cách thu nhỏ cánh mũi không phẫu thuật là trang điểm và massage đều không phải là phương pháp lâu dài. Do đó, cả hai cách trên đây đều không phải là những giải pháp tối ưu.

Biện pháp nào thu nhỏ cánh mũi hiệu quả nhất hiện nay?

Theo các chuyên gia tại Bệnh viện KIM thì thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật bằng biện pháp cuộn cánh mũi là giải pháp an toàn, hiệu quả không chỉ mang lại sự hài lòng về dáng mũi mà còn đảm bảo việc thực hiện an toàn, không biến chứng, không để lại sẹo cho người được thực hiện.
thu nhỏ cánh mũi không phẫu thuật
Hình ảnh trước và sau thu gọn cánh mũi tại BV KIM
Tại bệnh viện KIM, đầu tiên bác sĩ sẽ thăm khám và tùy theo tình trạng của bạn mà bác sĩ chỉ định cắt cánh mũi hoặc cuộn cánh mũi. Sau khi khách hàng đồng ý với phương pháp thu gọn cánh mũi, bác sĩ sẽ đo vẽ và tiến hành thu gọn phần cánh mũi. Thu gọn cánh mũi công nghệ Hàn Quốc chỉ là tiểu phẫu đơn giản nên những ai lo lắng phẫu thuật thì có thể lựa chọn giải pháp này.

Thu nhỏ cánh mũi không phẫu thuật được đánh giá là cách làm tự nhiên, an toàn tuy nhiên để có được dáng mũi thon gọn mong muốn thì phẫu thuật vẫn là cách làm hiệu quả nhất. Nếu bạn còn lo lắng về kỹ thuật thì BV KIM sẽ là địa chỉ tin cậy giúp bạn giải đáp tất cả thắc mắc, đồng thời với đội ngũ Bác sĩ giàu chuyên môn, đảm bảo kết quả thu gọn cánh mũi đẹp và hoàn hảo.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét