Nâng mũi bao lâu thì rửa mặt được ?

14:13:00

Chào bác sĩ! Cho tôi hỏi nâng mũi bao lâu thì rửa mặt được ạ? Tôi muốn đi nâng mũi nhưng lại ngại những vấn đề lưu ý sau khi nâng. Không biết là nếu không được rửa mặt thì có cách nào vệ sinh vùng mặt hay không? Mong tư vấn giùm tôi. (Hoàng My – Đà Nẵng).


Trả lời

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc nâng mũi bao lâu thì rửa mặt được, xin được tư vấn cho bạn như sau:

Sau khi nâng mũi để có kết quả nhanh ổn định và đẹp tự nhiên thì bạn nên tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ sau khi nâng. Hầu hết đều có liên quan đến việc vệ sinh hay các vận động ở vùng mặt. Và rửa mặt sau khi nâng mũi cũng là một trong vấn đề cần lưu ý. Tuy nhiên, thời gian này cũng không quá kéo dài, vì vậy bạn sẽ không gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt hằng ngày.

nang-mui-bao-lau-thi-rua-mat-duoc
Nâng mũi bao lâu thì rửa mặt được ?

Vậy, sau khi nâng mũi bao lâu thì rửa mặt được ?

Sau khi nâng mũi khoảng từ 1 tuần thì vết thương dần dần liền da và bạn có thể được cắt chỉ. Sau khi cắt chỉ từ 3-4 ngày thì bạn đã có thể rửa mặt bằng nước, nhưng cũng không nên rửa quá nhiều lần để đảm bảo vết thương hồi phục tốt nhất. Trong thời gian mà bạn chưa thể sử dụng nước để làm sạch mặt thì cách rửa mặt sau khi nâng mũi được các chuyên gia khuyên là nên dùng khăn lau nhẹ vùng mặt và vùng xung quanh mũi.


Như vậy, nguyên tắc của khi làm sạch vùng mũi sau khi nâng là làm sao đừng để vùng da này quá ẩm ướt hay thường xuyên tiếp xúc với nước. Đđể vết thương nhanh lành hơn, sau khi cắt chỉ, khi đã ổn định thì bạn có thể rửa mặt như bình thường nhé.

Quy trình nâng mũi tại Bệnh viện KIM

Tại bệnh viện KIM, phương pháp được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng, sự an toàn là nâng mũi S line. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm có chuyên môn cao luôn đảm bảo các bước thực hiện từ khâu thăm khám, kiểm tra sức khỏe và phẫu thuật nâng mũi luôn theo tuần tự đúng khoa học.

Quy trình nâng mũi S line tại Bệnh viện KIM 
Quy trình nâng mũi S line tại Bệnh viện KIM đều đảm bảo an toàn từ bước thăm khám đến phẫu thuật.
  1. Đầu tiên bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và chẩn đoán khuyết điểm trên mũi bằng máy nội soi. Từ đó, bác sĩ sẽ xác định cách thực hiện như thế nào để cải thiện được.
  2. Tiếp theo, bạn sẽ được tư vấn về các loại sụn sử dụng trong kỹ thuật nâng mũi này.
  3. Kế tiếp, sẽ là mô phỏng dáng mũi bằng công nghệ vectra 3D. Với công nghệ này, dáng mũi của bạn sẽ được thể hiện chi tiết bằng hình ảnh 3 chiều. Bạn sẽ trực tiếp lựa chọn dáng mũi vừa ý nhất.
  4. Cuối cùng, sau khi thống nhất được kết quả, bác sĩ sẽ tiến hành nâng mũi trong phòng phẫu thuật vô trùng hiện đại. Sau khi kết thúc bạn sẽ được chăm sóc cẩn thận trong phòng hậu phẫu của bệnh viện.

Như vậy, nâng mũi bao lâu thì rửa mặt được đã được chúng tôi tư vấn chi tiết trên đây. Hy vọng, với thông tin này bạn sẽ không còn lo lắng về các vấn đề chăm sóc sau khi nâng mũi.

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét