Nâng mũi bằng sụn nhân tạo là gì và hiệu quả ra sao ?

09:50:00

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo là một trong những phương pháp nâng mũi hiện nay đáp ứng được nhu cầu cải thiện dáng mũi của khách hàng với chi phí rất phải chăng. Vậy phương pháp này thực hiện như thế nào và hiệu quả ra sao, hãy tìm hiểu thông tin dưới đây.

Đáp ứng nhu cầu có được chiếc mũi cao thẳng, thon gọn, đẹp tự nhiên, khắc phục các khuyết điểm sống mũi thấp, tẹt đặc trưng của người Á Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng, ngày càng có nhiều chị em lựa chọn phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc để biến ước mơ sở hữu dáng mũi cao thon thành hiện thực. Trong số các phương pháp nâng mũi hiện nay, phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo là một phương pháp được khá nhiều khách hàng quan tâm, chú ý và lựa chọn.

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo là gì ?

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo là phương pháp làm đẹp dáng mũi thích hợp cho những đối tượng đã có sẵn form mũi nhưng sống mũi thấp, tẹt. Bạn có thể sử dụng hoàn toàn sụn nhân tạo hoặc dùng sụn nhân tạo kết hợp cùng sụn tự thân (lấy từ chính cơ thể mình) để nâng mũi, bao bọc bảo vệ đầu mũi hoặc chỉnh sửa khuyết điểm mũi trong từng trường hợp cụ thể.
Nâng mũi bằng sụn nhân tạo ngày càng được nhiều người lựa chọn
Nâng mũi bằng sụn nhân tạo ngày càng được nhiều người lựa chọn
Ngày nay, sụn nhân tạo được cải tiến rất nhiều, mềm mại giúp nâng mũi dễ dàng hơn, dáng mũi cũng chân thật hơn. Đặc biệt, một số chất liệu sụn nhân tạo có độ bền rất cao, duy trì kết quả nâng mũi ổn định, lâu dài. Chất liệu này có ưu điểm: mềm dẻo, độ bền cao, tương thích với cơ thể, “thân thiện” với người sử dụng.

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo được thực hiện như thế nào ?

  • Sau khi thăm khám, tư vấn về dáng mũi cho hài hòa với khuôn mặt khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành cắt gọt, tạo dáng chất liệu sụn nhân tạo phù hợp với đặc điểm khuôn mặt khách hàng.
  • Tiếp đó, bác sĩ sẽ gây tê vùng mũi rồi thực hiện bóc tách khoang mũi để đưa chất liệu sụn nhân tạo vào giúp nâng cao sống mũi.
  • Cuối cùng, bác sĩ sẽ khâu vết rạch bằng chỉ thẩm mỹ, kết thúc quá trình nâng mũi.

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ KIM được đánh giá là địa chỉ nâng mũi bằng sụn nhân tạo an toàn, chất lượng, uy tín số 1 Việt Nam. Các dịch vụ nâng mũi tại đây đều được áp dụng theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế. Đặc biệt, dịch vụ nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM đều được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp tiếp nhận chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc, Nhật Bản… đem lại cho bạn chiếc mũi đẹp toàn diện, đảm bảo an toàn.
Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi tại KIM Hospital
Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi tại KIM Hospital

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo tại Bệnh viện KIM đã giúp hàng ngàn khách hàng sở hữu được dáng mũi như ý, khắc phục triệt để hầu hết các khuyết điểm trên mũi. Bạn hãy đến trực tiếp bệnh viện để được tư vấn chi tiết nhé.

Nguồn:  Nâng mũi KIM

Share this :

Previous
Next Post »
0 Nhận Xét